Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Premier League 2017/18

Với những gì đã xảy ra, tất nhiên trong đội hình tiêu biểu lượt đi của Premier League đón nhận sự áp đảo của các cầu thủ Man City.

THỦ MÔN:

– David De Gea (Man Utd): De Gea tham dự trọn vẹn 19 trận đấu ở lượt đi Premier League cùng Man Utd. Anh đã có tổng cộng 70 cú cản phá, chỉ sau Fabianski (Swansea). Tuy vậy, thủ thành người TBN lại có tới 10 lần giữ sạch lưới, hơn bất cứ người gác đền nào ở lượt đi.

HẬU VỆ:

– Kyle Walker (Man City): Walker chưa có bàn thắng nào cho Man City ở lượt đi nhưng anh lại có tới 4 đường kiến tạo. Trung bình mỗi trận, hậu vệ người Anh tạo ra 0,8 cơ hội cho hàng tấn công của The Citizens.

– Nicolas Otamendi (Man City): Sự xuất sắc của Otamendi giúp Man City trở thành đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất lượt đi Premier League. Chưa kể, trung vệ người Argentina còn đóng góp tới 4 bàn thắng cho đội bóng đang thống trị BXH Premier League.

– James Tarkowski (Burnley): Trung vệ người Anh đã có tới 145 lần cắt bóng thành công ở lượt đi Premier League, chỉ sau Shane Duffy (Brighton). Đây là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp Burnley khởi đầu đáng ngạc nhiên ở Premier League mùa này.

– Marcos Alonso (Chelsea): Ở vị trí hậu vệ phải, không ai gây ấn tượng hơn Alonso. Hậu vệ người TBN đã đóng góp 4 bàn thắng, trong đó có nhiều pha lập công quan trọng mang về chiến thắng cho dàn sao The Blues.

TIỀN VỆ:

– Nemanja Matic (Man Utd): Matic đã tham dự trọn vẹn 19 trận đấu của M.U ở giai đoạn lượt đi. Tiền vệ người Serbia đã có tổng cộng 32 cú tắc bóng và 40 tình huống truy cản thành công. Đây là 1 trong những nhân tố tạo ra sự khác biệt cho hàng thủ Quỷ đỏ ở mùa giải này.

– Kevin De Bruyne (Man City): Tiền vệ người Bỉ đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Premier League với 8 đường chuyền thành bàn. Chưa kể, anh còn đóng góp 6 bàn thắng. Nhờ đó, Man City đã tạo ra lối chơi tấn công hủy diệt ở mùa giải năm nay.

– David Silva (Man City): Silva xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất lượt đi Premier League khi đóng góp 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân ở lượt đi.

TIỀN ĐẠO:

– Mohamed Salah (Liverpool): Với 15 bàn thắng ghi được sau 19 trận, Salah đã chứng tỏ rằng anh là bản hợp đồng rất đáng đồng tiền bát gạo của Liverpool. Ngoài ra, ngôi sao người Ai Cập còn đóng góp 3 đường kiến tạo thành bàn nữa cho đội bóng thành phố cảng.

– Harry Kane (Tottenham): Tottenham thể hiện phong độ không tốt ở Premier League mùa này nhưng Harry Kane vẫn chứng tỏ được bản năng sát thủ với 15 bàn thắng, ngang bằng Salah. Với phong độ ấy, chân sút người Anh hoàn toàn có thể nhắm danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa thứ 3 liên tiếp.

– Raheem Sterling (Man City): HLV Pep Guardiola đã đúng đắn khi quyết định giữ Sterling ở lại trong phiên chợ hè 2017. Sau 17 lần ra sân, tiền vệ chạy cánh người Anh đã tỏa sáng rực rỡ với 12 bàn thắng và 4 pha lập công. Đây là 1 trong những sự khác biệt lớn nhất của The Citizens so với mùa giải trước.

Bài liên quan