Phong độ West Ham Utd vs Liverpool

Kết quả Liên Đoàn Anh - Vòng 3
Liverpool

FT

5-1

(1-1)

West Ham Utd

Liverpool

28-09-2024 Wolves 1-2 Liverpool
18-09-2024 AC Milan 1-3 Liverpool

West Ham Utd

21-09-2024 West Ham Utd 0-3 Chelsea
14-09-2024 Fulham 1-1 West Ham Utd

Phong độ đối đầu

90+6' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 5-1
90+3' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO! Cody Gakpo đi bóng lắt léo vượt qua một vài hậu vệ đối phương trước khi tung cú sút từ rìa vòng cấm. Bóng chạm một cầu thủ khác và đổi hướng đi thẳng vào lưới.
90' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO! Cody Gakpo đón một đường chuyền hoàn hảo tại rìa vòng cấm và tung một cú sút chìm chớp nhoáng vào phía trong cột dọc bên trái. Một pha dứt điểm tuyệt vời!
88' Curtis Jones sút về phía bên phải khung thành từ cự li gần, nhưng một hậu vệ đã lao vào phá bóng.
81' Crysencio Summerville nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội khi để cú sút của mình đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
80' Cody Gakpo xuất hiện ngay khi quả bóng bật ra ngay trước mặt khung thành và tung một cú sút về phía góc thấp bên trái. Dù vậy, anh vẫn không thể chiến thắng được thủ môn Lukasz Fabianski, người đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời và có một pha cứu thua hoàn hảo.
80' Alexis Mac Allister phung phí một cơ hội triển vọng! Anh thử vận may với một cú sút tầm trung, đưa bóng đi trúng cột dọc bên trái! Chỉ cần một vài centimét về phía bên phải nữa thôi là đã có một bàn thắng đẹp!
76' Edson Alvarez có một pha phạm lỗi tồi và nhận chiếc thẻ vàng thứ hai và điều đó có nghĩa là anh ấy bị đuổi.
74' Vào! Mohamed Salah sút bóng bật ra vào nóc lưới sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 3
74' Cứu thua xuất sắc! Alexis Mac Allister có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút vào góc thấp bên phải khung thành của anh đã bị thủ môn Lukasz Fabianski cản phá một cách xuất sắc.
70' Lucas Paqueta nhận thẻ vàng.
69' Theo quan sát của chúng tôi, đã có một tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Konstantinos Tsimikas ngay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không công nhận và để trận đấu tiếp diễn. KHÔNG CÓ penalty!
67' E. Alvarez nhận thẻ vàng.
65' Carlos Soler bỏ lỡ một cơ hội tốt. Anh có rất nhiều khoảng trống xung quanh và tung một cú sút tuyệt vời từ rìa vòng cấm vào góc thấp bên phải, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để chặn đứng nỗ lực vừa rồi!
63' J. Quansah nhận thẻ vàng.
62' Curtis Jones (Liverpool) nhận đường trả bóng về tại một ví trí sâu trong vòng cấm và sút mạnh về phía khung thành. Đường bóng đi chìm và rất có lực, nhưng thủ môn Lukasz Fabianski đã phán đoán tốt và hóa giải cú sút thành công.
49' Vào! Một đường chuyền đơn giản của Curtis Jones đưa bóng đến chân Diogo Jota bên trong vòng cấm, anh chỉnh lại tư thế và quất chân đưa bóng vào chính giữa khung thành. Tỉ số là 2
48' Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Liverpool trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+2' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-1
27' Cody Gakpo ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
25' Vào rồi! Diogo Jota bứt tốc vào vòng cấm và chọn đúng điểm rơi sau đường căng ngang của Federico Chiesa trước khi dứt điểm cận thành đẹp mắt vào góc cao bên trái khung thành. Tỉ số là 1
21' Jarell Quansah ghi một bàn phản lưới xui xẻo sau khi anh vô tình làm đổi hướng một cú sút.
18' Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Danny Ings (West Ham) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.
0' Trận đấu bắt đầu !