Phong độ Arsenal vs Bayern Munich

Kết quả Cúp C1 Châu Âu - Vòng 4
Bayern Munich

FT

5-1

(3-0)

Arsenal

Bayern Munich

Arsenal

14-04-2024 Arsenal 0-2 Aston Villa
06-04-2024 Brighton 0-3 Arsenal
04-04-2024 Arsenal 2-0 Luton Town

Phong độ đối đầu

90+4' Cảm ơn quý vị các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi suốt hơn 90 phút trận đấu, xin chào và hẹn gặp lại.
90+3' HẾT GIỜ!!!!!!!!!!!! Trận đấu kết thúc. Tỷ số 5-1 nghiêng về Bayern Munich, một kết quả hủy diệt đối với Arsenal. Với kết quả này Bayern Munich vẫn đang chắc chắn ở vị trí đầu bảng còn Arsenal đã tụt xuống cuối bảng F và còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn có cơ hội đi tiếp cho dù rất mong manh.
90' Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.
89' VÀOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!! Cú đúp cho Muller, Douglas Costa với tốc độ và kĩ thuật anh đi bóng qua 3 hậu vệ đối phương và chuyền bóng hợp lý cho Muller băng xuống và trong tinh huống đối mặt tiền đạo người Đức đã dứt điểm hết sức lạnh lùng, bóng đi vào tầm thấp khiến Cech phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 5.
87' Arsenal thay người. Cazorla rời sân nhường chỗ cho Chambers.
86' Arsenal có sự thay đổi cuối cùng. Giroud rời sân nhường chỗ cho Iwobi.
85' Tiếp theo là phạt góc cho Bayern Munich.
84' KHÔNG CÓ PENALTY!!!!!!!!! Robben di chuyển thông minh nhận đường chuyền từ đồng đội, trong tinh huống đối mặt anh đi qua thủ môn của Arsenal nhưng trong phút chần chừ đã bị Gabriel xoạc bóng cản phá.
79' Phạt góc bên cánh phải cho Arsenal.
73' Phạt góc cho Bayern Munich, người thực hiện là Robben.
71' Bayern Munich có sự thay đổi người. Lewandowski rời sân nhường chỗ cho Arturo Vidal.
69' VÀOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!! Bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Arsenal, Sanchez chuyền bóng tinh tế cho Giroud và tiền đạo này có pha không chế bằng ngực gọn gàng trước khi tung ra cú ngả bàn đèn đẹp mặt hạ gục hoàn toàn thủ thành Neuer.
68' Bayern Munich có sự thay đổi tiếp theo. Benatia vào sân thay cho Boateng.
68' Phạt góc cho Bayern Munich, người thực hiện là Costa.
64' Với bàn thắng vừa rồi Robben đã lập kỉ lục mới ở Bayern Munich khi là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất với 37 giây có mặt trên sân.
59' Arsenal có sự thay đổi. Campbell rời sân nhường chỗ cho Gibbs.
55' VÀOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!! Vừa vào sân Robben đã có bàn thắng ngay cú chạm bóng đầu tiên. Alaba băng xuống tốc độ và tung cú căng ngang vào trong không thể thuận lợi hơn cho Robben dứt điểm tinh tế bằng chân trái hạ gục thủ thành Cech. Tỷ số là 4-0 cho Bayern Munich.
54' Bayern Munich có sự thay đổi người đầu tiên. Robben vào sân thay cho Coman.
53' Phạt góc cho Bayern Munich.
52' KHÔNG ĐƯỢC!!!!!!!!!!!! Douglas Costa đảo bóng kĩ thuật trước khi tung ra cú sút trước vòng 16m50 nhưng đã bị hậu vệ đối phương cản phá.
48' Phạt góc bên cánh trái cho Bayern Munich.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+1' Mời các bạn tạm nghỉ trong ít phút trước khi đến với hiệp 2.
45' Hiệp 1 kết thúc mà không có thêm phút bù giờ nào. Tỷ số tạm thời là 3-0 nghiêng về Bayern Munich, một kết quả phản ánh đúng những gì diễn ra trong hơn 45 phút.
44' VÀOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!! Bàn thắng thứ 3 cho Bayern Munich, David Alaba với sức mạnh và tốc độ anh đã vượt qua 2 hậu vệ đối phương và tung cú sút không thể đẹp mắt hơn, bóng đi xoáy vào góc cao khiến thủ thành Cech dù đã bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.
42' SÚT XA!!!!!!!!!!!! Douglas Costa tung cú sút xa rất uy lực nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ môn Arsenal.
41' CÚ SÚT!!!!!!!!!! Lahm chọc khe cho Muller băng vào dứt điểm một chạm, tuy nhiên ở góc hẹp anh đã không thể chiến thắng được thủ thành Cech.
36' Phạt góc bên cánh trái cho Bayern Munich.
33' Thomas Muller đã có 19 bàn thắng trong 21 lần ra sân ở cả cấp độ CLB và ĐT quốc gia. Một thành tích không thể ấn tượng hơn.
29' VÀOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!! Pha chồng cánh rất hay của Bayern Munich, Lahm trong tình huống dâng cao đã có đường tạt cánh vào trong cho Coman sút bóng một chạm, bóng vô tình đến vị trí của Muller ngay lập tức tiền đạo người Đức đã sút bóng bằng chân trái ở tầm thấp và không cho thủ thành Cech một cơ hội cản phá nào. Tỷ số là 2-0 nghiêng về chủ nhà.
24' Campbell nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Koman.
20' Với bàn thắng vừa rồi Lewandowski đã có 26 bàn kể từ mùa bóng 2012-2013, một con số rất ấn tượng và chỉ thua mỗi Ronaldo của Real Madrid với 43 bàn.
18' Phạt góc cho Bayern Munich, người thực hiện là Alonso.
16' Tiếp theo là phạt góc cho Bayern Munich.
15' KHÔNG VÀO!!!!!!!!!! Pha xử lý rất đẳng cấp bên cánh trái của Lewandowski khi anh đi bóng qua hậu vệ đối phương và tung ra cú khứa lòng đẹp mắt, thủ thành Cech đã phải bay người đấm bóng cứu thua.
13' Ozil nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài.
12' BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!!!!!!!!!!!!! Từ đường chuyền của Monreal bên cánh trái bóng đập vào người Ozil đi thẳng vào lưới trước sự bất lực của Neuer tuy nhiên trọng tài đã xác định bóng chạm tay tiền vệ người Đức.
10' VÀOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!! Bàn thắng mở tỷ số cho Bayern Munich, Lewandowski di chuyển thông minh trong vòng cấm phá bẫy việt vị và nhận đường chuyền dọn cỗ từ Thiago Alcantara, anh bay người đánh đầu lái bóng đẳng cấp hạ gục hoàn toàn thủ thành Cech.
05' Diễn biến trong những phút đầu tiên đang diễn ra rất nhanh, hai đội đang nhập cuộc một cách chủ động.
01' Trận đấu bắt đầu ! Arsenal là đội giao bóng trước.
0' Có con số thống kê đáng chú ý đó là Bayern không thắng ở 2 trận gần nhất đón tiếp Arsenal trên sân nhà (thắng 1, hòa 1). Bayern đang giữ mạch 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (6 trận giữ sạch lưới) và Arsenal chỉ thua 1 trong 5 trận sân khách gần đây. Nhưng những thống kê vẫn là những con số còn chúng ta sẽ phải theo dõi hơn 90 phút tại thánh địa Allianz-Arena.
0' Còn về phía Arsenal, ngoài hàng loạt chấn thương của các trụ cột thì họ cũng đã thiếu vắng đi hậu vệ Hector Bellerin đang thi đấu rất hay, thay vào đó là Debuchy-một cầu thủ vừa mới trở lại chưa đem lại sự tin tưởng nơi người hâm mộ.
0' Trong lần tiếp đón Arsernal lần này chấn thương của bộ đôi Franck Ribery và Mario Gotze đã không còn là vấn đề khi Hùm xám đã có rất nhiều sự thay thế chất lượng. Đặc biệt đó là tiền vệ trẻ người Brazil Douglas Costa đang chơi cực hay.
0' Trong 4 lần đến làm khách tại sân Allianz-Arena gần đây nhất Arsenal có kết quả chẳng mấy thuận lợi khi chỉ có 1 trận thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua. Và dự đoán ở trận đấu này sẽ rất khó khăn đối với các Pháo thủ.
0' Sau 3 lượt trận thì chủ nhà Bayern Munich đang tạm dẫn đầu bảng với 6 điểm có được còn Arsenal với trận thắng đầu tiên trước chính đối thủ này ở vòng đấu trước đang có 3 điểm và xếp thứ 3 bảng F.
0' Chào mừng quý vị các bạn đến với sân vận động Allianz-Arena để theo dõi trận đấu đang rất được chờ đợi giữa Bayern Munich và Arsenal tại lượt trận thứ 4 vòng bảng thuộc khuôn khổ Cúp C1 Châu Âu.