Man United gặp may khi khởi đầu chiến dịch League Cup 2017/18

Theo kết quả bốc thăm tại Trung Quốc diễn ra sáng nay (24/8), nhà ĐKVĐ Man United chỉ phải gặp đội bóng hạng nhất Burton Albion, trong khi Liverpool và Man City đối đầu những đối thủ khó nhằn tại Premier League.

Cúp Liên đoàn Anh hay cách gọi thông thường là League Cup năm nay được đổi tên theo nhà tài trợ thành Carabao Cup và lần đầu tiên tiến hành bốc thăm tại Trung Quốc từ vòng 32 đội.

Theo đó, tại vòng 3 Carabao Cup có sự hiện diện 25 đội bóng vượt qua vòng 2 mới khép lại vào rạng sáng ngày 24/8, trong đó có nhiều CLB tại Premier League như West Ham, Stoke, Leicester…cùng với đó, 7 đội bóng giành vé dự cúp châu Âu mùa này là Chelsea, Tottenham, Man City, Liverpool, Man United, Arsenal và Everton cũng bắt đầu nhập cuộc từ vòng 32 đội.

Hành trình bảo vệ League Cup của Man United khá thuận lợi khi chỉ phải gặp đội hạng nhất

Kết quả bốc thăm có lợi với hầu hết các CLB lớn. Trong đó, đội ĐKVĐ Man United chỉ phải gặp Burton Albion, đội đứng hạng 20 ở Championship mùa trước và suýt phải xuống hạng. Không những thế, Quỷ đỏ còn có lợi thế chơi trên sân nhà Old Trafford.

Tương tự như vậy, Chelsea, Arsenal, Tottenham đều được chơi trên sân nhà trước các đối thủ hạng dưới. Chelsea gặp Nottingham Forest, Arsenal tiếp Doncaster Rovers trong khi Tottenham gặp Barnsley.

Kém may mắn nhất là Liverpool và Man City. Đội bóng của Jurgen Klopp sẽ phải làm khách của Leicester City ở vòng này, trong khi Man City phải hành quân đến sân của West Brom.

Kết quả bốc thăm vòng 1/16 League Cup 2017/18

Đáng nói, đây là thời điểm các đội đã bắt đầu thi đấu tại vòng bảng Champions League.

Vòng 3 Carabao Cup sẽ diễn ra vào các ngày 18, 19 tháng 9 tới. Theo thể thức ở Cúp Liên đoàn, các đội sẽ loại nhau ngay sau 1 trận, không đá lại như FA Cup.

Ở vòng bán kết sẽ có lượt đi – lượt về để tranh 2 vé đến Wembley dự trận chung kết. Man United đang là nhà đương kim giữ cúp.

Bài liên quan