Đội hình “người khổng lồ” thách thức cả châu Âu của M.U mùa giải 2017/18

Với mảnh ghép Matic vừa mới có được thì Mourinho gần như có được đội hình ưng ý. Nhưng dường như, chiến lược gia người Bồ đang “khổng lồ hoá” đội hình MU khi các tân binh đều rất cao.

Mùa tới, MU sẽ có một trục dọc khổng lồ với sự có mặt của Bailly, Lindelof, Matic, Pogba và Lukaku. Hãy cùng điểm qua những cầu thủ có chiều cao tốt nhất MU mùa tới.

Thủ môn David De Gea: 1m92

6 năm ở MU là quãng thời gian đủ dài để De Gea khẳng định tên tuổi của mình. Chiều cao 1m92 đã giúp ít rất nhiều cho thủ môn 26 tuổi này trong những pha bóng bổng. Dù có thời gian đòi về Real nhưng tình yêu mà De Gea dành cho MU đủ lớn để anh ở lại. Mùa tới, anh hứa hẹn sẽ là ngôi sao tối quan trọng trong hệ thống phòng ngự mà Mourinho xây dựng.

Trung vệ Eric Bailly: 1m87

Một mùa giải chơi cho MU, Bailly đã khẳng định tên tuổi của mình. Anh là sự lựa chọn số 1 của Mourinho trong mùa giải vừa qua. Tốc độ và đọc tình huống nhanh nhẹn là những phẩm chất để trung vệ người Bờ Biển Ngà hứa hẹn sẽ là tượng đài mới tại Old Trafford.

Trung vệ Victor Lindelof: 1m87

Lindelof là tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Dù MU không thiếu trung vệ nhưng Mourinho vẫn quyết định chi đậm để mang cầu thủ Thuỵ Điển này về Nhà hát. Lindelof không quá cao nhưng anh hứa hẹn sẽ kết hợp cùng Eric Bailly tạo thành cặp trung vệ tốc độ khủng nhất Premier League mùa tới.

Trung vệ Chris Smalling: 1m94

Sự có mặt của Lindelof khiến Smalling dễ đánh mất vị trí. Dù trải qua Tour giao hữu Hè 2017 khá thành công cùng MU nhưng không gì đảm bảo tương lại của trung vệ 27 tuổi này. Chiều cao 1m94 là vũ khí lợi hại của Smalling trong những pha không chiến và tham gia tấn công cố định. Anh sẽ là phương án dự phòng quá ổn nếu tiếp tục gắn bó với MU mùa tới.

Tiền vệ Nemanja Matic: 1m94

Mourinho là người vui nhất khi MU chiêu mộ Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng. Đơn giản, hơn ai hết Mou là người hiểu rõ Matic khi còn làm việc ở Chelsea. Ông là người đã đưa tên tuổi của tiền vệ người Serbia lên tầm thế giới. Mọi điểm mạnh và yếu của Matic thì Mou đã quá hiểu. Chiều cao 1m94 cùng khả năng tì đè, tranh chấp và sút sa của Matic sẽ được Mou khai thác nhiều hơn nữa trong mùa giải tới.

Tiền vệ Michael Carrick: 1m89

Ít ai biết rằng Carrick cũng có chiều cao khổng lồ 1m89. Dù nhìn bề ngoài đội trưởng MU mùa tới khá mỏng cơm nhưng anh lại là cầu thủ bền bỉ nhất. Thời đỉnh cao thì rất khó để vượt mặt được tiền vệ người Anh này. Kinh nghiệm và chất thủ lĩnh là điều mà Mourinho cần nhiều nhất từ Carrick khi trao băng thủ quân cho anh.

Tiền vệ Marouane Fellaini: 1m94

Thể hình to lớn chính là điểm nổi bật nhất của Fellaini mỗi khi anh ra sân. NHM Quỷ đỏ đã quá quen thuộc với mái tóc xù cao nhất trên sân. Tuy nhiên, sự có mặt của tân binh Matic thì Fellaini khó lòng được tiếp tục tin tưởng như mùa giải vừa qua.

Tiền vệ Paul Pogba: 1m91

Bản hợp đồng kỷ lục thế giới Pogba đã phần nào chứng tỏ được tài năng ngay trong mùa đầu trở về Old Trafford. Số 6 này được xem là tiền vệ tấn công cao nhất thế giới hiền tại. Trái ngược với chiều cao 1m94, Pogba là mẫu cầu thủ cực kỳ kỹ thuật và tinh tế. Sự có mặt của Matic hứa hẹn sẽ giải phóng Pogba nhiều hơn cho mặt trận tấn công. Vì thế, mùa tới, NHM hy vọng anh sẽ trở về với đúng đẳng cấp của mình và dẫn dắt tuyến giữ của Quỷ đỏ.

Tiền đạo Romelu Lukaku: 1m91

Lukaku đã khẳng định tên tuổi như một chân sút hàng đầu của Premier League 3 mùa qua. Đến MU, Lukaku hứa hẹn sẽ có thêm cơ hội toả sáng nhất là khi Mourinho đang cố gắng xây dựng “đội hình khổng lồ” mùa tới. Chiều cao 1m91 cùng khả năng chọn vị trí tuyệt vời biến chân sút Bỉ thành sát thủ trong những pha không chiến ở Everton.

Bài liên quan