Điểm tin tối 11/08: M.U sẽ vô địch Premier League mùa 2017/18

M.U sẽ vô địch Premier League; Brazil triệu tập thủ môn đắt giá nhất thế giới…là những tin chính có trong điểm tin tối 11/8.

M.U sẽ vô địch Premier League. Cựu tiền đạo Hernan Crespo tin rằng, Manchester United sẽ vô địch Premier League mùa giải 2017/2018, bởi “họ có Jose Mourinho chưa bao giờ thất bại ở mùa giải thứ hai” và tiền đạo Romelu Lukaku.

M.U sẽ vô địch Premier League mùa sau?

Barca có thể mạnh hơn khi không có Neymar. Theo cựu HLV Vicente del Bosque, Barcelona có thể sẽ được lợi sau khi Neymar chia tay, bởi điều đó sẽ khiến cho phòng thay đồ không rơi vào tình cảnh không hài lòng lẫn nhau.

Malaysia đặt mục tiêu đứng số 1 trên bảng xếp hạng huy chương SEA Games 29. Với lợi thế chủ nhà, Malaysia đang đặt quyết tâm rất cao ở SEA Games năm nay. Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia, ông Khairy Jamaluddin mới đây đã giao chỉ tiêu cho đoàn VĐV nước này giành 111 HCV trong tổng số 405 HCV của 38 môn thi đấu và đứng ở vị trí nhất toàn đoàn trên bảng xếp hạng huy chương SEA Games 29.

ĐT Brazil triệu tập thủ môn đắt giá nhất thế giới của Man City. HLV Tite đã triệu tập thủ thành trị giá 40 triệu euro Ederson Moraes của Man city vào đội hình ĐT Brazil tham dự 2 trận đấu với Ecuador và Colombia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đây là lần đầu tiên, Ederson được gọi vào ĐTQG. Trước đó, anh từng 5 lần khoác áo đội U23 Brazil.

Ederson Moraes sẽ có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG Brazil

Siêu cúp Italia sẽ không sử dụng VAR. Trọng tài Davide Massa đã được chỉ định bắt chính trận Siêu cúp Italia giữa Juventus và Lazio vào ngày 14/8 tới ở sân Olimpico. Các phụ tá cho ông Massa gồm Meli, Crispo, Fabbri, Irrati và Damato. Ngoài ra, công nghệ VAR cũng sẽ không được sử dụng trong trận đấu này.

U22 Việt Nam nhận hung tin về Tuấn Anh. Trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Busan FC, Tuấn Anh đã bất ngờ dính chấn thương và đây là nguyên nhân khiến anh không thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, theo tin từ BHL của U22 Việt Nam, Tuấn Anh chỉ bị căng cơ và anh đã phải tập riêng cùng bác sĩ để hồi phục nhanh nhất. Đây không phải là chấn thương nghiêm trọng và anh sẽ có thể tập lại cùng cả đội khi đặt chân tới Malaysia.

Figo là bản hợp đồng khó nhất. Chủ tịch Florentino Perez đánh giá, Luis Figo chính là bản hợp đồng khó nhất mà ông thực hiện trong 2 nhiệm kỳ tại Real Madrid. “Tôi đã thuyết phục Figo về việc xây dựng lối chơi quanh cậu ấy. Chúng tôi đã thuyết phục được nhưng không hề dễ, có khi là khó khăn nhất. Sau tất cả thì cậu ấy là đội trưởng của Barca và vào năm 2000, chẳng ai tiêu đến 60 triệu euro cả”, ông nói.

Figo trong buổi ra mắt Real Madrid

Chelsea bị “sỉ nhục” trước mùa giải mới. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây mà Daily Mail thực hiện, cả 3 khách mời Martin Keown, Chris Sutton và Jamie Redknapp đều không đánh giá cao Chelsea. Dù là ĐKVĐ song thầy trò Conte bị dự đoán sẽ nằm ngoài tốp 4 khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

Barca bất ngờ tấn công mục tiêu Eriksen. Báo giới Anh vừa đồn ầm lên rằng Barcelona đang nhắm tới tiền vệ ngôi sao người Đan Mạch Eriksen và sẵn sàng trả giá 54 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.

Bài liên quan