Điểm tin tối 05/08: Mbappe chưa bao giờ muốn ra đi; Chelsea mất 2 trụ cột trận mở màn EPL 2017/18

Mbappe chưa bao giờ muốn ra đi; Chelsea mất 2 trụ cột trận mở màn EPL 2017/18…là những tin chính có trong điểm tin tối 5/8.

Mbappe chưa bao giờ muốn ra đi.Kylian Mbappe chưa bao giờ bày tỏ ý định muốn ra đi. Chưa bao giờ,” phó chủ tịch Vadim Vasilyev nói với báo chí sau chiến thắng 3-2 của Monaco trước Toulouse trong ngày khai mạc Ligue 1.

Mbappe chưa từng có ý định ra đi?

Dani Alves tiết lộ bất ngờ mới khi chọn PSG. Chia sẻ về quyết định chuyển sang Ligue 1 thi đấu, Alves thổ lộ: “Maxwell là một trong những lý do chính mà tôi có mặt tại đây. Anh ấy đã rất nỗ lực trong việc thuyết phục tôi. Tôi có nhiều bạn tại PSG và tất cả họ đều muốn tôi chuyển sang đây thi đấu.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Tottenham. Theo nguồn tin từ ESPN, Tottenham đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thủ môn Paulo Gazzaniga từ Southampton.

Coutinho không đá trận giao hữu cuối cùng của Liverpool. Tiền vệ Philippe Coutinho sẽ vắng mặt trong trận đấu giao hữu cuối cùng của Liverpool chuẩn bị cho mùa giải mới gặp Athletic Bilbao vào tối nay theo giờ địa phương.

Coutinho sẽ không đá trận giao hữu cuối cùng của Liverpool vì chấn thương

Matic khát khao đá Siêu cúp châu Âu. Tiền vệ tân binh Nemanja Matic của M.U dù chưa có được 100% thể lực nhưng hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình nếu được tung vào sân trong trận đấu với Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu vào ngày 9/8 tới.

NHM kêu gọi Ronaldo ngừng lôi M.U vào cuộc. Việc Cristiano Ronaldo lấy nước Anh ra để biện hộ cho những rắc rối liên quan đến thuế vụ của mình tại Tây Ban Nha đã vấp phải sự phản đối của NHM.

Chelsea mất 2 trụ cột trận mở màn EPL 2017/18. HLV Antonio Conte của Chelsea xác nhận Eden Hazard và Tiemoue Bakayoko sẽ không tham dự trận tranh Siêu cúp Anh cùng Arsenal và cuộc đối đầu với Burnley ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2017/18.

Không có Hazard và Bakayoko sẽ khiến Chelsea gặp đôi chút khó khăn ở giai đoạn mở đầu

Lahm đón tiểu công chúa sau khi giải nghệ. Thông qua trang cá nhân, Philipp Lahm đã khoe cô con gái Lenia mới chào đời. Đây là đứa con thứ 2 của Lahm với cô vợ Claudia Schattenberg. Trước đó, họ đã có đứa con trai 5 tuổi tên Julian. Với việc có thêm “tiểu công chúa”, Lahm đã thỏa ước nguyện khi có “đủ nếp, đủ tẻ” trong gia đình.

Ronald Koeman vẫn chưa hoàn thành chỉ tiêu. HLV Everton đã thừa nhận trước cuộc chạm trán ở Europa League với Ruzomberok rằng ông vẫn muốn mua về một vài cầu thủ chất lượng để bổ sung và làm mới The Toffees.

Bài liên quan