Điểm tin sáng 29/5: Sao trẻ MU tự tin cạnh tranh ở mọi đấu trường mùa 2017/2018

Sao trẻ MU tự tin cạnh tranh ở mọi đấu trường mùa giải tới; Man City sắp có 2 “bom tấn”…là những tin chính có trong điểm tin sáng 29/5.

M.U sẽ cạnh tranh mọi danh hiệu mùa tới. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Lingard tự tin M.U có thể cạnh tranh mọi danh hiệu mùa giải tới như Champions League, Premier League…Ngoài ra, cầu thủ này cũng tin rằng với việc dự Champions League, M.U có thể thu hút những ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu.

Courtois tiếp tục ở lại Chelsea. Ngày hôm nay, thủ thành Courtois đã lên tiếng thừa nhận muốn gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, thay vì chuyển sang khoác áo Real Madrid.

AC Milan thua Cagliari. Ở trận đấu sớm nhất vòng cuối cùng Serie A, AC Milan đã gây thất vọng lớn khi thua Cagliari với tỷ số 1-2. Như vậy, Rossoneri đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 Serie A.

Milan để thua trong trận đấu cuối cùng ở Serie A trước Cagliari

Inter chính thức lên tiếng về thương vụ Perisic. Giám đốc thể thao Inter Milan, Piero Ausilio xác nhận Man United thực sự muốn có tiền vệ cánh Ivan Perisic.

Varane muốn Mbappe tới Real Madrid. Chia sẻ trước phóng viên, trung vệ Mbappe đã lên tiếng mời gọi tài năng trẻ Mbappe chuyển tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Atletico Madrid quyết không bán Griezmann. Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo đã lên tiếng khẳng định sẽ không để Griezmann rời khỏi CLB để chuyển sang M.U thi đấu.

Liệu các Manucian có được thấy Griezmann khoác lên mình màu áo Quỷ?

HLV Emery ở lại PSG. Theo báo giới Pháp, BLĐ PSG đã quyết định giữ chân HLV Unai Emery bất chấp việc ông đã trải qua mùa giải thảm họa cùng đội bóng thành Paris.

Man City sắp có 2 “bom tấn”. Theo báo giới Anh, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ederson Moraes (Benfica) và Benjamin Mendy (Monaco) với tổng giá trị 74 triệu bảng.

Sau Bernardo Silva, Man City sắp sở hữu 1 ngôi sao nữa của Monaco là Mendy

Kompany an ủi Stones. Dù John Stones vùa trải qua mùa giải thất vọng ở Man City nhưng đội trưởng Kompany vẫn tin rằng cầu thủ này có tố chất để trở thành trung vệ hàng đầu trong tương lai.

Bài liên quan