Đâu là SVĐ cuồng nhiệt nhất Ngoại Hạng Anh 2016/2017?

Không phải Old Trafford (M.U) hay Etihad (Man City), White Hart Lane (Tottenham) mới là sân bóng cuồng nhiệt nhất Ngoại hạng Anh mùa 2016/17.

Nhắc tới những sân đấu chật cứng khán giả ở Ngoại hạng Anh, chắc hẳn người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới Old Trafford (M.U), Stamford Bridge (Chelsea) hay Emirates (Arsenal). Tuy nhiên, sân White Hart Lane của Tottenham mới là nơi cuồng nhiệt nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo nghiên cứu của FootballGroundMap với 130.000 người hâm mộ đã có mặt tại các sân bóng Ngoại hạng Anh mùa trước để đánh giá về mức độ cuồng nhiệt của các sân theo 5 tiêu chí với thứ tự: Địa điểm, tầm nhìn, cơ sở vật chất, thực phẩm và đồ uống, cảnh sát và bầu không khí trên sân.

Các CĐV Gà trống là những người cuồng nhiệt nhất NHA

Căn cứ vào đánh giá, sân bóng của Tottenham là đội bóng tốt nhất, khi được bầu chọn 4 sao (4/5 hạng mục). Cùng có 4 sao như Á quân Ngoại hạng Anh là Swansea, đội bóng tới từ Xứ Wales.

Hai đội bóng kém cuồng nhiệt nhất là bộ đôi thành London, Arsenal và West Ham, những CLB chỉ được đánh giá 2,5 sao. Sân Old Trafford với sức chứa hơn 7 vạn chỗ ngồi cũng chỉ đứng thứ…3 từ dưới lên khi được đánh giá 3 sao.

BXH độ cuồng nhiệt của 20 sân bóng tại NHA 2016/2017

White Hart Lane đứng số 1 về khoản cuồng nhiệt

Old Trafford với sức chứa lớn nhất nhưng chỉ xếp thứ 3… từ dưới lên

Bài liên quan