Đâu là đội bóng “nhọ” nhất Premier League 2017/18?

Chắc hẳn chẳng đội bóng nào khốn khổ hơn Everton trong 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải 2017/18.

Ban tổ chức Premier League vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2017/18. Nhà ĐKVĐ Chelsea gặp không ít khó khăn trong 5 vòng đấu đầu tiên khi họ phải đụng độ những đối thủ đầy khó nhằn như Tottenham, Everton, Arsenal hay Stoke City. Tuy nhiên, lịch thi đấu này vẫn chưa là gì so với Everton.

Cụ thể, 5 đối thủ đầu tiên ở mùa giải mới thực sự là nỗi khiếp đảm đối với “The Toffees”. Sau khi phải tiếp đón một Stoke City cực kỳ khó nhằn ở trận khai mạc, họ đứng trước nguy cơ bị đánh tơi tả ở 4 vòng đấu tiếp theo.

Lịch thi đấu khắc nghiệt của Everton.

Theo đó, thầy trò HLV Ronald Koeman lần lượt chạm trán Man City, Chelsea, Tottenham và Man United. Đây đều là những đội bóng được đánh giá mạnh nhất Premier League thời điểm này do đó, có lẽ CĐV Everton đang cầu nguyện đội bóng con cưng sẽ sớm vượt qua khỏi giai đoạn ‘giông bão’ này.

Rõ ràng, đây là lịch thi đấu khắc nghiệt nhất mà một đội bóng từng phải trải qua ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù. ‘Đầu có xuôi thì đuôi mới lọt’ và với Everton, họ sẽ phải nỗ lực không nhỏ ở 5 vòng đấu đầu tiên nếu không muốn sớm bị tụt lại phía sau.

Bài liên quan