Trọng tài mắc sai lầm đến 2 lần tại Champions League 2017/18

Trọng tài Benoit Bastien không theo kịp diễn biến ở trận Real thắng APOEL 3-0 thuộc lượt đầu bảng H Champions League, trong đó có tình huống Ronaldo đưa bóng vào lưới CLB Đảo Síp.

Chuyên gia Andujar Oliver cho rằng trọng tài Benoit Bastien mắc sai lầm tới 2 lần. Ông bỏ qua bàn thắng của Cristiano Ronaldo ở phút 49, sau đó 2 phút lại cho Real Madrid hưởng quả penalty không chính xác.

Trong tình huống Cristiano Ronaldo dứt điểm cận thành dội xà đưa bóng lăn qua mép trong vạch cầu môn của APOEL, nhưng vị vua áo đen người Pháp từ chối bàn thắng của CR7.

Trọng tài Bastien điều khiển trận đấu chưa tốt.

Phút 51, sau quả tạt của Gareth Bale từ cánh trái, bóng chạm vai Roberto Lago. Tuy nhiên, trọng tài lại quyết định cho Real Madrid hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, CR7 không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho “Los Blancos”. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của anh trọng trận này.

Trước khi trận đấu khép lại, trung vệ Sergio Ramos thực hiện cú móc bóng cận thành ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Bernabeu. Trước đối thủ yếu đến từ Đảo Síp, thầy trò huấn luyện viên Zidane ra quân thành công trong hành trình nhằm thực hiện mục tiêu bảo vệ chức vô địch giành được mùa trước.

“Tôi thực sự hạnh phúc, bởi Real Madrid giành chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này. Trong hiệp 2, chúng tôi thi đấu tốt hơn. Real Madrid nhập cuộc tốt và kết thúc trận đấu với 3 điểm”, huấn luyện viên Zidane chia sẻ.

HLV Zidane giành những lời khen cho bàn thắng của Ramos

Vị thuyền trưởng người Pháp cũng dành lời khen ngợi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Ông cho hay: “Cậu ấy thường đánh đầu ghi bàn, nhưng lại lập công theo kiểu xe đạp chổng ngược trong tình huống này. Tôi không thể làm được điều đó khi còn là cầu thủ, chỉ một vài cầu thủ có thể thực hiện như vậy”.

Huấn luyện viên Zidane cũng lên tiếng bảo vệ Gareth Bale. Ông khẳng định chỉ nghe tiếng vỗ tay, không phải tiếng huýt sáo phản đối ngôi sao người xứ Wales.

Ở trận gặp APOEL, Gareth Bale có dấn ấn trong cả 3 bàn thắng của Real Madrid, nhưng vẫn chưa thể xóa đi hình ảnh thất vọng khi Real hòa Levante 1-1 tại La Liga cuối tuần trước.

Bài liên quan