Phong độ Liverpool vs West Ham Utd

Kết quả Ngoại Hạng Anh - Vòng 20
West Ham Utd

FT

2-0

(1-0)

Liverpool

West Ham Utd

10-03-2024 West Ham Utd 2-2 Burnley
02-03-2024 Everton 1-3 West Ham Utd

Liverpool

17-03-2024 Man Utd 2-2 Liverpool
10-03-2024 Liverpool 1-1 Man City

Phong độ đối đầu

90+4' Như vậy West Ham đã vượt qua Liverpool trên BXH với 2 điểm nhiều hơn. Cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại.
90+3' HẾT GIỜ !!!!!! Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về West Ham.
90' KHÔNG VÀO !!!!!!!!!!!!!!!!!! Coutinho tạt bóng rất vừa tầm để cho Joe Allen băng vào đánh đầu cận thành, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
90' Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.
86' West Ham thay người, Jenkinson vào sân thay cho M. Antonio. Đội chủ nhà đang muốn bảo toàn chắc chắn 3 điểm.
82' Liverpool thay cầu thủ cuối cùng, J.Allen vào sân thay cho M. Sakho.
81' Phạt góc tiếp theo cho Liverpool.
80' Hai pha phạt góc cho Liverpool, người thực hiện là Lallana.
78' NGUY HIỂM !!!!!!!!!!!!!! Từ quả phạt góc bên cánh phải, Lucas Leiva bật cao đánh đầu đưa bóng ra góc xa. Thủ thành Adrian đã bó tay hoàn toàn nhưng bóng lại bị hậu vệ của West Ham chặn lại ngay trên vạch vôi.
74' Phạt góc bên cánh trái cho Liverpool.
71' Phạt góc bên cánh phải cho West Ham Utd.
69' KHÔNG VÀO !!!!!!!!!!!! Thêm một tình huống rất nguy hiểm nữa, Andy Carroll lại có cơ hội đánh đầu cận thành nhưng may mắn đã đứng về phía Liverpool khi cú dứt điểm đưa bóng đi trúng vị trí của thủ thành Mignolet.
63' West Ham có sự thay đổi người, D.Payet vào sân thay cho E.Valencia.
62' Và Brad Smith vào sân thay cho A.Moreno.
61' Liverpool có liền 2 sự thay đổi người, A.Lallana vào sân thay cho R.Firmino.
58' Andy Carroll đã ghi bàn ở 2 trận đấu đầu tiên của năm mới liên tiếp. Cách đây 1 năm anh đã làm điều tương tự. Đó cũng là bàn thắng thứ 17 bằng đầu của tiền đạo này tại Premier League. Chiếm 51,4% tỉ lệ bàn thắng của anh là 34 bàn.
55' VÀO OOOOOOOOO!!!!!!!!!! Tỉ số là 2-0 cho West Ham. Một tình huống làm bàn hoàn toàn tương tự giống như bàn thắng trong hiệp 1. Nhưng lần này người tạt bóng là Mark Noble còn người ghi bàn lại là cựu tiền đạo đắt giá nhất của Liverpool mang tên Andy Carroll.
52' Liverpool đang đẩy đội hình lên rất cao và chiếm hoàn toàn thế chủ động trên sân trong những phút đầu hiệp 2.
48' KHÔNG ĐƯỢC !!!!!!!!! Pha đảo bóng khá dẻo và dứt điểm từ xa trong tư thế xoay lưng của Coutinho, tuy nhiên bóng đi quá mạnh và quá thiếu chính xác.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+6' Mời quý vị tạm nghỉ trong ít phút trước khi đến với hiệp 2.
45+5' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về West Ham. Kết quả hợp lý với những diễn biến trong hiệp 1 và đây cũng là hiệp đấu không thật sự hấp dẫn.
45+2' KHÔNG VÀO !!!!!!!!!!!!!! Pha nhả bóng lại vừa tầm của Firmino cho Emer Can băng lên đệm bóng một chạm. Cú dứt điểm hiểm hóc đã làm bó tay thủ thành Adrian nhưng đáng tiếc lại đập trúng xà ngang.
45' Hiệp 1 có tới 5 phút bù giờ. Con số rất hiếm gặp.
42' Hai pha phạt góc liên tiếp cho The Hammers.
39' West Ham có sự thay đổi người, Obiang vào sân thay cho M.Lanzini vì chấn thương.
37' Phạt góc tiếp theo cho Liverpool.
34' NGUY HIỂM !!!!!!!!!!!!! Tình huống khá lộn xộn trước khung thành của West Ham. Rất may thủ thành Adrian đã kịp lao ra bắt bóng trước khi Adam Lallana băng vào dứt điểm.
34' Phạt góc bên cánh phải cho Liverpool.
28' Tốc độ của trận đấu đã được đẩy lên rất cao, hai bên liên tiếp tung ra những pha ăn miếng trả miếng vô cùng quyết liệt.
23' Bàn thắng của Michail Antonio chính là bàn thắng đầu tiên của Premier League năm 2016.
20' Phạt góc bên cánh trái cho West Ham Utd.
17' CỘT DỌC !!!!!!!!!!! Cú đá rất tốt từ ngoài vòng cấm của Lanzini, bóng đi liệng và đập cột dọc trong sự bất lực của thủ thành Mignolet. May mắn đã đứng về Liverpool.
13' ĐÁNH ĐẦU !!!!!!!!!!! Thêm một tình huống không chiến tốt của đội chủ nhà. Cresswell tạt bóng và Andy Carroll bật cao đánh đầu dứt điểm nhưng cú tiếp bóng hơi nhẹ và không có gì nguy hiểm.
10' VÀOOOOOOOOOOOO!!!!!! Tình huống lên bóng không mấy đặc sắc của West Ham bên cánh phải. Tuy nhiên Enner Valencia đã tạt bóng rất chuẩn xác cho Michail Antonio bật cao đánh đầu tung lưới Mignolet ở cự ly gần. Tỉ số là 1-0 cho West Ham.
08' KHÔNG ĐƯỢC !!!!!!!!!!!! Một pha dứt điểm tương tự của Antonio bên phía West Ham, và bóng vẫn đi thiếu chính xác như cú đá trước đó của Ibe bên phía Liverpool.
04' KHÔNG VÀO !!!!!!!!!!! Cú đá khá tốt của Jordon Ibe từ ngoài vòng cấm, bóng đi chéo góc hướng ra góc xa, vượt qua tầm với thủ môn nhưng đáng tiếc đã đi chệch cột dọc.
01' Trận đấu bắt đầu ! Liverpool là đội giao bóng trước.
0' Trận đấu này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng của 1 cầu thủ bên phía West Ham. Đó là Andy Carroll với lần thứ 150 ra sân tại giải ngoại hạng trong 3 màu áo
0' Philippe Coutinho là cầu thủ sở hữu số lượng những cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhiều nhất tại giải ngoại hạng Anh với 42 cú dứt điểm.
0' West Ham đã phần nào đó cho thấy sự giảm sút đôi chút về phong độ trong thời gian gần đây nhưng vẫn có được 6 trận bất bại liên tiếp. Trong khi đó Liverpool cũng cho thấy sự trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu vừa qua.
0' Sau 19 vòng đã đấu, Liverpool cùng với West Ham đang xếp sát nhau trên BXH ở 2 vị trí thứ 7 và thứ 8. Nếu thắng, West Ham sẽ vượt qua Liverpool bởi khoảng cách hiện tại chỉ là 1 điểm.
0' Đây sẽ là thử thách khó khăn cho Jurgen Klopp và các học trò khi West Ham luôn chơi tốt trước những đội bóng lớn mùa này. Ở lượt đi chính West Ham đã đánh bại The Kop ngay tại Anfiled.
0' Mời quý vị khán giả đến với sân Boleyn Ground để theo dõi trận đấu giữa West Ham và Liverpool thuộc vòng 20 Premier League.