Phong độ Real Madrid vs Villarreal

Kết quả VĐQG Tây Ban Nha - Vòng 15
Villarreal

FT

1-0

(1-0)

Real Madrid

Villarreal

17-03-2024 Villarreal 1-0 Valencia
15-03-2024 Villarreal 3-1 Marseille
08-03-2024 Marseille 4-0 Villarreal

Real Madrid

07-03-2024 Real Madrid 1-1 Leipzig
03-03-2024 Valencia 2-2 Real Madrid
26-02-2024 Real Madrid 1-0 Sevilla

Phong độ đối đầu

90+5' Cảm ơn quý vị các bạn đã quan tâm theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại.
90+4' HẾT GIỜ!!!!!!!!!!!!!!! Trận đấu kết thúc. Tỷ số 1-0 nghiêng về Villarreal, một trận đấu đáng thất vọng của Real Madrid cùng với đó là tinh thần thi đấu quật cường của chủ nhà.
90+2' Villarreal thay người nhằm kéo dài thời gian. Trigueros rời sân nhường chỗ cho Pina.
90+1' Suarez nhận thẻ vàng sau pha cản người không bóng với Kovacic.
90' Hiệp 2 có thêm 4 phút bù giờ.
90' Phạt góc cho Real Madrid, người thực hiện là Bale.
89' Real Madrid thay người. Jese vào sân thay cho Marcelo chấn thương.
84' Villarreal có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Rukavina vào sân thay cho Bailly do chấn thương.
83' Villarreal cũng có sự thay đổi. Leiva vào sân thay cho Soldado.
79' Phạt góc cho Real Madrid, người thực hiện là Marcelo.
79' Và Casemiro rời sân nhường chỗ cho Kovacic.
78' Real Madrid có 2 sự thay đổi cùng một lúc. Isco vào sân thay cho Modric.
73' ĐÁNH ĐẦU!!!!!!! Danilo căng ngang vừa tầm cho Benzema bật cao đánh đầu lái bóng, nhưng một lần nữa bóng vẫn không chịu đi vào lưới.
72' Bailly nhận thẻ vàng sau pha vào bóng ác ý với James Rodriguez.
68' KHÔNG VÀO!!!!!!!!!!! Ronaldo bắt vô lê đẹp mắt sau đường tạt bóng bên cánh phải của Modric tuy nhiên bóng đi hơi cao so với khung thành.
67' Phạt góc bên cánh phải cho Real Madrid.
65' Ramos nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.
61' Phạt góc bên cánh trái cho Villarreal.
59' CỘT DỌC!!!!!!!!!!! Ronaldo băng xuống tốc độ nhận đường chọc khe bổng của Modric, ở góc hẹp anh vẫn tung cú sút quyết đoán nhưng bóng lại đập cột dọc.
56' Phạt góc cho Real Madrid, người thực hiện là James Rodriguez.
55' KHÔNG ĐƯỢC!!!!!!! Tình huống 3 đánh 1 nhưng Bale vẫn chuyền bóng quá sâu, thủ thành Areola đã băng lên đấm bóng cản phá.
54' Phạt góc tiếp theo cho Real Madrid, người thực hiện là Modric.
54' Phạt góc bên cánh trái cho Real Madrid.
50' KHÔNG VÀO!!!!!!!!!!!!! Không cần đà nhưng Soldado vẫn tung cú sút xa uy lực về phía khung thành Real, rất vất vả thì Navas mới kiểm soát được tình hình.
48' KHÔNG VÀO!!!!!!!!!! Bale chuyền bóng thông minh cho Benzema băng xuống dứt điểm một chạm đưa bóng đi căng và hướng vào góc xa tiếc là chệch khung thành trong gang tấc.
46' KHÔNG ĐƯỢC!!!!!!!!! Ronaldo có bóng sau pha đánh đầu cản phá không dứt khoát của Musacchio, anh tung cú sút ngay bằng chân trái tuy nhiên bóng đi hơi thiếu chính xác.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+1' Mời quý vị các bạn nghỉ trong ít phút trước khi đến với hiệp 2.
45' Hiệp 1 kết thúc mà không có thêm phút bù giờ nào. Tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về Villarreal, một hiệp đấu rất hay của các cầu thủ chủ nhà.
40' Phạt góc bên cánh trái cho Real Madrid.
37' NGUY HIỂM!!!!!!!!!!! Bakambu có bóng sau pha cản phá không dứt khoát của Ramos, ngay lập tức anh quay người tung cú sút ngay bằng chân phải, rất may cho Real Madrid là bóng đi hơi cao so với khung thành.
34' Phạt góc bên cánh phải cho Villarreal.
31' Marcelo nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài.
26' KHÔNG VÀO!!!!!!!!!! Bakambu băng xuống tốc độ nhận đường chuyền của đồng đội, tuy nhiên với sự áp sát của Pepe tiền đạo này đã sút bóng đi chệch cột dọc.
24' KHÔNG VÀO!!!!!!!!!!! Benzema bắt vô lê ngay sau đường chuyền của Bale bên cánh phải, bóng đi căng nhưng lại quá cao so với khung thành.
20' KHÔNG ĐƯỢC!!!!!!!!!!! Pha đập nhả 1-2 rất hay giữa James Rodriguez và Modric, và tiền vệ người Colombia đã có cú vuốt bóng bằng chân trái, tuy nhiên bóng đập vào người hậu vệ Villarreal đi ra ngoài.
16' ĐÁNH ĐẦU!!!!!!!!! Ramos chọn điểm rơi rất tốt và băng vào đánh đầu cắt mặt, tiếc là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
16' Phạt góc cho Real Madrid, người thực hiện là James Rodriguez.
13' Roberto Soldado đã có bàn thắng đầu tiên sau 828 phút được thi đấu tại La Liga mùa này.
08' VÀOOOOOOOO!!!!!!!!!! Tận dụng sai lầm mất bóng ngớ ngẩn của Modric, Bakambu có bóng và chọc khe tinh tế cho Soldado có cơ hội đối mặt thủ môn, và tiền đạo người Tây Ban Nha đã có cú đệm lòng bằng chân trái hạ gục hoàn toàn thủ thành Navas. Tỷ số là 1-0 cho chủ nhà.
04' CỘT DỌC!!!!!!!!! Bakambu đi bóng dũng mãnh vượt qua Ramos trước khi nhả bóng thuận lợi cho Dos Santos băng lên dứt điểm lạnh lùng, bóng đi căng và hiểm tiếc là lại đập vào cột dọc.
01' Phạt góc đầu tiên trong trận đấu cho Villarreal, người thực hiện là Dos Santos.
01' Trận đấu bắt đầu ! Villarreal là đội giao bóng trước.
0' Còn bên kia chiến tuyến thì chấn thương của Raphael Varane và Daniel Carvajal cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại khi mà trong tay Benitez còn rất nhiều cầu thủ có thể khỏa lấp chỗ trống.
0' Chấn thương của hàng loạt cầu thủ như Leo Baptistao, Adrian, Daniele Bonera hay mới đây nhất là trường hợp của Mario đã khiến cho thành tích thi đấu của Villareal đi xuống rõ rệt.
0' El Madrigal có thể nói là vùng đất lành đối với “bầy kền kền trắng” trong nhiều năm trở lại đây khi trong 5 lần gần đây nhất họ đều ra về có điểm trong tay, có những 3 lần có tới 3 điểm.
0' Sau 14 vòng Villarreal đang có 24 điểm và xếp ở vị trí thứ 5 còn Real Madrid với 30 điểm đang tạm thời đứng thứ 3 trên BXH.
0' Chào mừng quý vị các bạn đến với sân vận động El Madrigal để theo dõi trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid tại vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha.