Phong độ Ecuador vs Uruguay

Kết quả Copa America 2021 - Vòng 1
Uruguay

FT

4-0

(3-0)

Ecuador

Uruguay

27-03-2024 Uruguay 1-2 B.B.Ngà
22-11-2023 Uruguay 3-0 Bolivia
17-11-2023 Argentina 0-2 Uruguay
18-10-2023 Uruguay 2-0 Brazil

Ecuador

25-03-2024 Ecuador 0-2 Italia
22-03-2024 Ecuador 2-0 Guatemala
22-11-2023 Ecuador 1-0 Chile
17-11-2023 Venezuela 0-0 Ecuador
18-10-2023 Ecuador 0-0 Colombia

Phong độ đối đầu

13-09-2023 Ecuador 2-1 Uruguay
10-09-2021 Uruguay 1-0 Ecuador
14-10-2020 Ecuador 4-2 Uruguay
17-06-2019 Uruguay 4-0 Ecuador
11-11-2016 Uruguay 2-1 Ecuador
13-11-2015 Ecuador 2-1 Uruguay
12-10-2013 Ecuador 1-0 Uruguay
12-09-2012 Uruguay 1-1 Ecuador
11-10-2009 Ecuador 1-2 Uruguay
11-09-2008 Uruguay 0-0 Ecuador
90+5' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 4-0
90+4' Phạt góc cho Uruguay
90+3' Lucas Torreira (Uruguay) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
90+3' Cú sút phạt cực mạnh của Luis Suarez (Uruguay) từ ngay sát vòng cấm đã không thể tiếp cận được mục tiêu, hàng rào phòng ngự đã che chắn quá tốt. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Uruguay được hưởng một quả phạt góc.
90+2' Arturo Rafael Mina Meza (Ecuador) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Anderson Daronco đã lập tức cắt còi. Uruguay được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
90' Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
86' Alexander Dominguez (Ecuador) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
86' Luis Suarez (Uruguay) được dọn sẵn một mâm cỗ sau khi bóng bật ra từ một đồng đội của anh ở một vị trí rất gần khung thành, nhưng bằng cách nào đó anh lại có thể sút bóng đi vọt xà ngang!
85' Luis Suarez (Uruguay) suýt nữa ghi bàn. Anh ấy đón một đường chuyền trong vòng cấm, và lẽ ra phải dứt điểm tốt hơn thay vì sút thẳng vào thủ môn Alexander Dominguez.
85' Chà, một pha thoát thua ngoạn mục. Luis Suarez (Uruguay) có một pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng nó bị chặn một cách xuất sắc.
81' M. Vecino rời sân nhường chỗ cho Valverde
80' Không có lỗi việt vị! Trọng tài Anderson Daronco chỉ tay về phía giữa sân, có nghĩa là bàn thắng đã được công nhận sau khi tham khảo hệ thống VAR. Các cầu thủ Uruguay đã bắt đầu ăn mừng.
79' Vào rồi! Bàn thắng cho Uruguay, nhưng hình như đã có lỗi việt vị. Trọng tài Anderson Daronco muốn xem lại tình huống, và ông ấy sẽ sử dụng hệ thống VAR.
78' Rất thiếu may mắn! Arturo Rafael Mina Meza (Ecuador) đứng chắn một đường chuyền và vô tình đưa bóng đi qua thủ môn đội nhà vào lưới. Tỉ số là 4
75' L. Torreira vào sân thay cho Lodeiro
73' Gaston Pereiro (Uruguay) cố gắng chuyền bóng cho Martin Caceres, nhưng anh đã đặt quá nhiều lực vào đường chuyền vừa rồi. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ecuador.
64' N. Nandez rời sân nhường chỗ cho G.Pereiro
63' Anderson Daronco rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Jose Maria Gimenez (Uruguay) vì pha tắc bóng thô bạo.
59' Một quả đá phạt trực tiếp. Luis Suarez (Uruguay) nỗ lực đánh bại hàng phòng ngự đối phương với một đường chuyền bổng khá tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng tốt và hóa giải mối đe dọa.
48' Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Edinson Cavani (Uruguay) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.
48' Nahitan Nandez (Uruguay) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Uruguay sẽ thực hiện quả phạt góc.
46' R. Ibarra vào sân thay cho Preciado
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+6' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 3-0
45' Sẽ có 5 phút bù giờ.
44' VÀOOOOOOOOOOOOOO! Quả phạt góc đến và Martin Caceres chạm nhẹ bằng đầu tới chỗ Luis Suarez (Uruguay), người không mắc một sai lầm nào để sút bóng vào lưới.
44' Phạt góc cho Uruguay
41' Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Luis Suarez (Uruguay) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
40' Phạt góc cho Uruguay
39' Luis Suarez (Uruguay) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra. Uruguay được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
39' Diego Laxalt (Uruguay) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Bóng đã đi ra ngoài sân. Uruguay đã được hưởng một quả phạt góc.
37' Có vẻ như Enner Valencia (Ecuador) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Anderson Daronco sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
35' Ôi chân gỗ! Nahitan Nandez (Uruguay) chốt hạ một đường trả bóng về tuyến hai ở một vị trí ngay trước mặt cầu môn, tuy nhiên cú sút chìm của anh vào chính giữa khung thành lại quá yếu và thủ môn Alexander Dominguez đã cản phá dễ dàng.
33' VÀOOOOOOOOOOOOO! Quả phạt góc trước đó được treo vào vòng cấm và Edinson Cavani (Uruguay) sút bóng vào lưới sau pha kiến tạo bằng đầu của Diego Godin. 2
33' Phạt góc cho Uruguay
32' Edinson Cavani (Uruguay) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng về phía cột dọc bên phải, nhưng Alexander Dominguez đã cảnh giác và bay người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh. Uruguay tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
29' Velasco vào sân thay cho A. Mena
28' Nicolas Lodeiro (Uruguay) suýt chút nữa đã ghi bàn! Anh nhận bóng trong vòng cấm từ quả phạt góc nhưng lại dứt điểm chệch vọt xà ngang trong gang tấc. Đó là một lời cảnh báo mạnh mẽ dành cho hàng phòng ngự đối phương.
28' Phạt góc. Luis Suarez (Uruguay) sẽ là người lãnh trách nhiệm treo bóng vào vòng cấm.
27' Alexander Dominguez có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối cú sút của Edinson Cavani (Uruguay) sau một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự. Pha dứt điểm vừa rồi đi về phía góc phải khung thành, nhưng thủ môn đã xuất sắc đổ người cản phá. Chắc chắn đây là pha cứu thua tốt nhất của trận đấu cho đến lúc này! Uruguay có quả phạt góc.
25' Luis Suarez (Uruguay) đã không thực hiện quả đá phạt đủ tốt. Bóng bay thẳng vào hàng rào trước mặt anh.
24' Đó là một chiếc THẺ ĐỎ, và có vẻ như là rất xứng đáng nếu chúng ta xem kỹ tình huống qua băng ghi hình! Trọng tài Anderson Daronco không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đuổi Jose Quinteros (Ecuador) ra khỏi sân. Đây là một ví dụ cho thấy sự hiệu quả của hệ thống VAR!
22' Nicolas Lodeiro (Uruguay) đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh ấy.
21' Khoan đã! Trọng tài ra ký hiệu VAR và ông ấy muốn xem lại băng ghi hình của tình huống vừa rồi. Đây có thể là một chiếc thẻ đỏ cho Jose Quinteros (Ecuador)! Chúng ta cùng chờ đợi quyết định cuối cùng.
20' Quinteros nhận thẻ vàng.
14' Lodeiro nhận thẻ vàng.
12' Màn ăn mừng của Uruguay bị dội một gáo nước lạnh bởi trọng tài Anderson Daronco vừa ra hiệu KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG vì đã có lỗi việt vị. Đó là quyết định cuối cùng từ hệ thống VAR.
11' Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Luis Suarez (Uruguay) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
09' Angel Israel Mena Delgado (Ecuador) thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ tình huống đá phạt góc. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt và phá bóng ra, hóa giải mọi sự nguy hiểm.
06' VÀOOOOOOOOOOOOO! Luis Suarez chuyền bóng cho Nicolas Lodeiro (Uruguay) với một đường bóng sắc sảo trong vong cấm, cầu thủ này ngay lập tức sút rất mạnh vào phía trong cột dọc bên phải. Một pha dứt điểm lạnh lùng! Anh ấy nâng tỉ số lên 1
03' Theo quan sát của chúng tôi, đã có một tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Arturo Rafael Mina Meza (Ecuador) ngay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không công nhận và để trận đấu tiếp diễn. KHÔNG CÓ penalty!
02' Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Nahitan Nandez (Uruguay), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Uruguay giành quả phạt góc.
0' Trận đấu bắt đầu !