Phong độ Đan Mạch vs Thụy Điển

Kết quả Vòng loại Euro 2020 - Vòng Play Off
Thụy Điển

FT

2-1

(1-0)

Đan Mạch

Thụy Điển

Đan Mạch

18-11-2023 Đan Mạch 2-1 Slovenia
90+5' Cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi xin chào và hẹn gặp lại.
90+4' Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, 1 kết quả khá hợp lý với 90 phút thi đấu chính thức.
90' Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.
83' Phạt góc cho Đan Mạch, Eriksen là người thực hiện.
82' Thụy Điển có sự thay đổi người cuối cùng, Ibrahimovic rời sân nhường chỗ cho Guidetti.
80' VÀOOOOOOOOOOO !!!!!!!!!!!!! Eriksen treo bóng vào trong từ tình huống đá phạt góc....... bóng tìm đến cái đầu của Y. Poulsen và bay đến chân N. Jorgensen. Anh chỉ việc đệm bóng nhẹ nhàng vào lưới khi không bị ai kèm cặp. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Đan Mạch.
72' Schmeichel phán đoán rất chuẩn xác nhưng anh đổ người hết cỡ vẫn không thể cản phá được cú sút quyết đoán của Ibrahimovic.
71' Đan Mạch có sự thay đổi người cuối cùng, Braithwaite rời sân nhường chỗ cho Y. Poulsen.
70' Phạt góc cho Thụy Điển, Forsberg là người thực hiện.
68' Thụy Điển có sự thay đổi người thứ 2, J. Durmaz rời sân nhường chỗ cho S.Larsson.
67' Phạt góc bên cánh phải cho Đan Mạch, người thực hiện là Eriksen.
63' Với lợi thế 2 bàn dẫn trước thì các cầu thủ chủ nhà đang chơi thoải mái hơn so với đội khách, bàn thắng được ghi ở cuối hiệp 1 và ngay đầu hiệp 2. Hàng phòng ngự của Đan Mạch đang chơi thiếu tập trung.
55' Bàn thắng của Ibrahimovic không được công nhận vì anh đã rơi vào thế việt vị, rất đáng tiếc một cơ hội ngon ăn sau tình huống sai lầm của thủ môn Schmeichel.
54' Đan Mạch có sự thay đổi người thứ 2, Fischer rời sân nhường chỗ cho Hojbjerg.
54' Đan Mạch có sự thay đổi người đầu tiên, Kahlenberg rời sân nhường chỗ cho N. Jorgensen.
50' VÀOOOOOOOOOOOO !!!!!!!!!!!!!! Ibrahimovic có pha dứt điểm khá lạnh lùng trước tình huống đá penalty nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.
48' Tình huống ăn mừng của đội chủ nhà sau bàn mở tỷ số.
47' Forsberg nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi khá nguy hiểm với Jacobsen.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+6' Xin mời quý vị tạm nghỉ trong ít phút trước khi đến với hiệp 2.
45+5' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.
45+2' Agger nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi khá nguy hiểm.
45' Hiệp 1 có 4 phút bù giờ.
45' PHẢN CÔNG NHANH CHO ĐỘI CHỦ NHÀ ........ NGƯỜI ĐANG CÓ BÓNG LÀ LUSTIG........ TẠT BÓNG VÀO TRONG....... Forsberg BĂNG VÀO CỨA LÒNG RẤT CHUẨN XÁC BÓNG ĐI VÀO GÓC XA KHUNG THÀNH THU MÔN Schmeichel. TỶ SỐ LÀ 1-0 CHO Thụy Điển.
40' KHÔNG ĐƯỢC !!!!!!!! Ibrahimovic CÓ PHA DỨT ĐIỂM VỀ PHÍA KHUNG THÀNH THỦ MÔN Schmeichel BÓNG ĐI RẤT CĂNG NHƯNG RẤT TIẾC KHÔNG TRÚNG ĐÍCH.
34' Phạt góc cho Thụy Điển. Người đang đứng trước bóng là Forsberg.
31' KHÔNG ĐƯỢC !!!!!!!! Berg quyết định dứt điểm ngay về phía khung thành Đan Mạch mà không phối hợp với đồng đội, nếu không rất có thể đã có bàn thắng cho Thụy Điển.
29' Thụy Điển thay người bất đắc dĩ khi để cho E. Johansson vào sân thay M. Antonsson
28' Mikael Antonsson thực hiện cú xoạch bóng với Braithwaite nhưng chính anh mới là người bị đau. Các nhân viên y tế đang phải vào sân xử lý tình huống này.
22' Phạt góc bên cánh trái cho Đan Mạch.
20' Phạt góc cho Thụy Điển. Källström sẽ là người thực hiện pha đá phạt.
18' NGUY HIỂM !!!!!! Tình huống tấn công bên cánh phải của các cầu thủ Thụy Điển. Berg băng vào dứt điểm nhưng cú sút của anh đã bị Schmeichel bay người cản phá xuất sắc.
12' Cả hai đội đều đã có những tình huống dứt điểm đầu tiên nhưng độ chính xác trong những cú sút đó thì vẫn khá khiêm tốn.
06' Phạt góc cho Đan Mạch. Tình huống phá bóng rất nhanh của Granqvist.
02' Quả phạt góc đầu tiên của trận đấu dành cho Thụy Điển.
01' Trận đấu bắt đầu ! Đan Mạch là đội được giao bóng trước.
0' Xét về lịch sử đối đầu, Đan Mạch thắng tới 4 và hòa 1 trên 5 lần gặp nhau gần nhất. Đáng chú ý Thụy Điển thậm chí còn chưa ghi nổi một bàn thắng trong các trận đấu đó.
0'
Hàng công của Đan Mạch đang cho thấy dấu hiệu xuống dốc khi 3 trận gần nhất họ thi đấu thiếu thất vọng, không thể ghi nổi một bàn thắng giúp cho đội bóng không có tên tuổi như Albania nghiễm nhiên đi tiếp. Nhạc trưởng Christian Eriksen không đáp ứng được kì vọng với phong độ mờ nhạt cả ở giải VĐQG lẫn vòng loại lần này.
0'
Thất bại trong những lần đối đầu trực diện với Áo và Nga đã khiến Thụy Điển không thể có được tấm vé trực tiếp tham dự Euro 2016. Tuy nhiên cần phải ghi nhận những nỗ lực của họ khi toàn thắng 2 trận đấu cuối cùng và không để lọt lưới bàn nào. Ibrahimovic đang lấy lại được cái duyên ghi bàn của mình trong màu áo Thụy Điển và anh sẽ là đầu tàu để dẫn đội bóng của mình đi tiếp.
0'
Chào mừng quý vị và các bạn cùng đến với trận đấu giữa hai đội Thụy Điển và Đan Mạch trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016 lượt trận Play Off.