Phong độ B.Dortmund vs M.gladbach

Kết quả VĐQG Đức - Vòng 18
M.gladbach

FT

1-3

(0-1)

B.Dortmund

M.gladbach

11-11-2023 M.gladbach 4-0 Wolfsburg
04-11-2023 Freiburg 3-3 M.gladbach

B.Dortmund

06-04-2024 B.Dortmund 0-1 Stuttgart

Phong độ đối đầu

90+4' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 1-3. Cảm ơn quý vị và các bạn đã đồng hành cùng chúng tối trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Xin chào và hẹn gặp lại.
90+3' Phạt góc cho B.Dortmund, Henrikh Mkhitaryan là người thực hiện cú sút phạt.
90+2' Sự thay đổi người cuối cùng của đội chủ nhà, Drmic vào sân thay cho J.Korb.
90' KHÔNG VÀO!!! Stindl tung cú sút xa từ sát vạch 16m50 về phía khung thành đối phương nhưng bóng đã bị thủ môn phá ra.
80' Tiếp tục là sự thay đổi người thứ 2 của đội chủ nhà, Elvedi rời sân nhường chỗ cho M. Hinteregger.
80' Đội chủ nhà có sự thay đổi người đầu tiên, Dahoud rời sân nhường chỗ cho J. Hofmann.
76' Sự thay đổi người cuối cùng bên phía Dortmund, Ramos vào sân thay cho Aubameyang.
75' VÀO OOO!!! Gundogan băng vào nhận đường căng ngang đẹp mắt của Henrikh Mkhitaryan sau đó tung cú sút nhanh vào góc trái khung thành đối phương đánh bại thủ thành Y.Sommer. Tỷ số được nâng lên 3-1 cho B.Dortmund.
74' Weigl đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi của mình.
73' Phạt góc cho M.gladbach, Raffael là người thực hiện cú sút phạt.
70' Tiếp tục là sự thay đổi người thứ 2, E. Durm vào sân thay cho M.Reus.
70' Sự thay đổi người đầu tiên của đội khách, G.Castro rời sân nhường chỗ cho M.Ginter.
67' Elvedi đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi của mình.
62' KHÔNG VÀO! Aubameyang tung cú sút từ cự li gần trong vòng cấm về phía khung thành đối phương nhưng bóng đã bị thủ môn xuất sắc cản phá.
59' KHÔNG VÀO! Aubameyang tung cú sút chớp nhoáng từ cự ly gần về phía khung thành đối phương nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
58' VÀO OOO!!! Raffael nhận đường chuyền khá tốt của Stindl trong vòng cấm sau đó đưa bóng qua một hậu vệ đội phương và tung cú sút chính xác vào góc phải khung thành Dortmund ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho M.gladbach.
50' VÀO OOO!!! Mkhitaryan tung cú sút trái phá từ sút vạch 16m50 vào góc thấp bên phải khung thành đối phương đánh bại hoàn toàn thủ môn Sommer. Tỷ số là 2-0 cho Dortmund.
46' Hiệp 2 bắt đầu!
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-1. Dortmund là đội đã tận dụng tốt cơ hội của mình hơn và 1 bàn dẫn trước là phần thưởng cho điều đó.
44' KHÔNG VÀO! Henrikh Mkhitaryan tung cú sút từ cự li gần về phía khung thành đối phương nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
43' Người vừa phá bóng đi hết đường biên ngang là Sokratis, phạt góc cho Borussia Mönchengladbach.
42' KHÔNG ĐƯỢC! Một pha chạm bóng tốt bởi Gonzalo Castro khi anh ấy nhận một đường chuyền chính xác sâu trong vòng cấm vành ấy tung cú sút về phía khung thành, nhưng thủ môn đã có pha cứu thua tuyệt vời!
41' VÀO OOO!!! M.Reus di chuyển tốt nhận đường chuyền hoàn hảo từ Ilkay Gundogan sau đó tung cú sút trái phá vào góc xa bên trái khung thành đối phương đánh bại hoàn toàn thủ môn Sommer.
35' KHÔNG ĐƯỢC!!! Marco Reus tung cú sút từ cự li gần về phía khung thành đối phương nhưng bóng đi hơi thiếu chính xác chệch khỏi cột dọc.
33' KHÔNG VÀO!!! Ilkay Gundogan tung cú sút từ sát vạch 16m50 nhưng bóng chạm xà ngang bật ra.
33' XÀ NGANG!!!! Ilkay Gündogan (Borussia Dortmund) dứt điểm trúng XÀ NGANG với cú sút bằng chân phải
28' Hai đội vẫn đang thi đấu ở thế giằng co, họ đều đang thi đấu rất cẩn trọng để tìm kiếm cơ hội đột phá hàng thủ đối phương.
26' KHÔNG ĐƯỢC!!!! Ilkay Gündogan (Borussia Dortmund) tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại
20' Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 50
19' KHÔNG VÀO!!! Oscar Wendt băng lên nhận đường chuyền về từ bên cánh trái sau đó tung cú sút nhanh về phía khung thành Dortmund nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
09' KHÔNG ĐƯỢC! Aubameyang nhận bóng trong vòng cấm sau đó tung cú sút từ cự ly gần về phía khung thành đối phương nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
06' KHÔNG VÀO!!! Andreas Christensen bật cao đón bóng từ quả phạt góc sau đó đánh đầu về phía khung thành đối phương nhưng bóng chạm xà ra ngoài.
06' Phạt góc cho M.gladbach, Raffael là người thực hiện cú sút phạt.
02' KHÔNG ĐƯỢC! Ilkay Gundogan tung cú sút từ rìa vòng cấm về phía khungt hành đối phương nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
01' Trận đấu bắt đầu! B.Dortmund là đội giao bóng trước.
0' Dortmund toàn thắng cả 3 trận giao hữu làm nóng, ghi 11 bàn, thủng lưới đúng 2 lần. Điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại để rút ngắn khoảng cách 8 điểm với Bayern Munich trong thời gian sớm nhất. Nhưng trước một Gladbach khao khát trả lại món nợ lượt đi, sẽ không dễ để Dortmund khởi đầu giai đoạn lượt về một cách thuận lợi trên sân Borussia Park - nơi họ để thua 3 trận đến làm khách gần nhất.
0' Chào mừng quý vị và các bạn đến với SVĐ BORUSSIA-PARK để cùng theo dõi trận đấu giữa M.gladbach vs B.Dortmund trong khuôn khổ vòng 18 giải VĐQG Đức.