Phong độ Man Utd vs Leicester City

Kết quả Ngoại Hạng Anh - Vòng 14
Leicester City

FT

1-1

(1-1)

Man Utd

Leicester City

Man Utd

07-04-2024 Man Utd 2-2 Liverpool
05-04-2024 Chelsea 4-3 Man Utd
31-03-2024 Brentford 1-1 Man Utd
17-03-2024 Man Utd 2-2 Liverpool
09-03-2024 Man Utd 2-0 Everton

Phong độ đối đầu

90+4' Cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại.
90+3' Như vậy Leicester City đã nhường vị trí đầu BXH cho Man City, còn Man Utd lại tụt xuống vị trí thứ 3.
90+2' HẾT GIỜ !!!!!!! Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 1-1. Kết quả hợp lý với những diễn biến trong suốt trận đấu.
90+1' KHÔNG VÀO !!!!!!! Cú vô lê bóng sống chân trái khá tốt của Matteo Darmian, bóng đi hơi cao so với khung thành của Leicester City.
90' Hiệp 2 có 2 phút bù giờ.
88' NGUY HIỂM !!!!!!! Cú đá cận chân của Drinkwater từ ngoài vòng cấm nhưng vẫn có lực đi khá tốt. Bóng đi chệch cột dọc.
84' KHÔNG VÀO !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Cơ hội rất tốt cho Depay khi đối mặt với thủ môn, cú đỡ bóng bằng ngực hơi mạnh khiến cho pha dứt điểm cuối cùng không còn như ý khi trong tư thế với.
80' Leicester City thay cầu thủ cuối cùng, De Laet vào sân thay cho D.Simpson. Đây cũng là một cầu thủ cũ của Quỷ đỏ.
77' Phạt góc bên cánh trái cho Man Utd.
73' KHÔNG ĐƯỢC !!!!!!! Tình huống dứt điểm khá vội vàng của Ulloa, cú đá từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi quá cao so với khung thành của Man Utd.
70' Leicester City thay cầu thủ tiếp theo, M.Albrighton rời sân nhường chỗ cho J.Schlupp.
68' Man Utd có sự thay đổi người, M.Depay vào sân thay cho W. Rooney.
66' KHÔNG VÀO !!!!!!!!!!!!! Phản công rất hay cho Leicester City. Ulloa có cơ hội đối mặt nhưng cú đá quá hiền của anh không thắng được cái chân của De Gea. Rất đáng tiếc cho Leicester City.
60' Leicester City có sự thay đổi người, J.Ulloa vào sân thay cho S. Okazaki. Đây chính là cầu thủ đã có cú đúp vào lưới Man Utd mùa trước.
56' Man Utd đang là đội chơi tốt và có được thế chủ động hơn trong những phút vừa qua.
52' Phạt góc bên cánh phải cho Man Utd.
49' KHÔNG VÀO !!!!!!!!!!!!!!!! Hai cú đánh đầu liên tiếp của Man Utd. Schweinsteiger tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, rất may cho Leicester City khi thủ thành Schmeichel đã phản xạ kịp thời. Cú đánh đầu sau đó của Rooney đưa bóng đi chệch cột dọc.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+3' Mời quý vị tạm nghỉ trong ít phút trước khi đến với hiệp 2.
45+2' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-1. Kết quả hợp lý với những gì 2 đội đã thể hiện.
45+1' VÀOOOOOOOOOOO!!!!!!!!! Trong tư thế bị kèm rất gắt nhưng Schweinsteiger vẫn nhoài người đánh đầu chính xác sau cú đá phạt góc của Blind. Tỉ số được quân bình 1-1.
45' Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.
45' Phạt góc bên cánh phải cho Man Utd, Bilnd sẽ thực hiện.
39' Phạt góc bên cánh trái cho Man Utd.
38' KHÔNG ĐƯỢC !!!!!!!!!!!! Martial đột phá rất tốt ở góc hẹp, qua 2 hậu vệ của Leicester City và chuyền vào trong rất tốt. Đáng tiếc Rooney không thể dứt điểm khi hậu vệ đội chủ nhà đã phá bóng kịp thời.
35' Trên sân Leicester City đang chơi pressing rất hiệu quả, gần như không có khoảng trống cho các cầu thủ Man Utd có thể phối hợp với nhau.
30' RẤT NGUY HIỂM !!!!!!!!!!! Pha tấn công rất tốt của Leicester City, Mahrez là người tung ra cú đá rất căng ở góc hẹp. May mắn cho Man Utd là cái chân của De Gea đã cứu thua xuất sắc.
25' Như vậy Jamie Vardy cũng đi vào lịch sử Premier League với tư cách là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp.
24' VÀOOOOOOOOOOOO!!!!!!!! Tỉ số là 1-0 cho Leicester City. Cristian Fuchs tung ra đường chọc khe rất tinh tế cho Jamie Vadry băng xuống dứt điểm chéo góc đánh bại De Gea.
23' Phạt góc bên cánh trái cho Man Utd.
19' Trận đấu đã trôi qua được gần nửa hiệp 1 nhưng chưa có bất kì cú dứt điểm nào đi trúng đích từ cả 2 phía.
14' A.Young nhận thẻ vàng sau pha cản người không bóng với Mahrez.
13' Phạt góc bên cánh trái cho Leicester City.
08' Phạt góc bên cánh phải cho Man Utd.
05' Tốc độ trận đấu không cao ở những phút đầu, thế trận vẫn đang tỏ ra cân bằng.
01' Trận đấu bắt đầu ! Man Utd là đội giao bóng trước.
0' Man Utd đã thắng 10 trong 11 lần đối đầu gần nhất với Leicester City.
0' Mùa giải năm trước, tại trận thua muối mặt 3-5 trên sân của Leicester City, chính Jamie Vardy cũng đã xé lưới Man Utd. Vậy nên có nhiều lý do để đội khách lo lắng về tiền đạo mang áo số 9 của đội chủ nhà.
0' Trận đấu này Daley Blind sẽ kỉ niệm lần thứ 50 ra sân trong đội hình của Quỷ đỏ.
0' Niềm hi vọng của Leicester City sẽ là tiền đạo Jamie Vardy, người đã cân bằng kỉ lục ghi bàn trong 10 trận đấu liên tiếp tại giải ngoại hạng của Van Nistelrooy trước đây.
0' Man Utd đang có hàng phòng ngự tốt nhất giải với chỉ 9 bàn thua từ đầu mùa. Và trong 7 trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua.
0' Leicester City đang có màn khởi đầu quá hay khi dẫn đầu BXH sau 13 vòng đấu. Man Utd cũng đang có chuỗi 5 trận gần đây không thua nhưng có tới 2 trận hòa khó chấp nhận.
0' Chào mừng quý vị khán giả đến với trận đấu giữa Leicester City và Man Utd thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh tại sân King Power.