Phong độ Bournemouth vs Leicester City

Kết quả Ngoại Hạng Anh - Vòng 20
Leicester City

FT

0-0

(0-0)

Bournemouth

Leicester City

Bournemouth

03-03-2024 Burnley 0-2 Bournemouth
25-02-2024 Bournemouth 0-1 Man City
10-02-2024 Fulham 3-1 Bournemouth
90+6' Cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tam theo dõi buổi tường thuật. Xin hẹn gặp lại ở những trận đấu tiếp theo.
90+5' Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 0-0. Hiệp 1 là của Bournemouth nhưng hiệp 2 Leicester City lại chơi hoàn toàn lấn áp về mọi mặt. Tổng cộng đã có đến 25 cú dứt điểm nhưng không có một bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này Leicester City sẽ không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal bởi ở trận đấu cùng giờ Pháo thủ đã có chiến thắng thuyết phục trước Newcastle.
90' Thời gian thi đấu chính thức đang bước vào những phút cuối. Cả hai đội được hưởng thêm 4 phút đá bù giờ.
89' Phạt góc cho Leicester City. Người thực hiện là Christian Fuchs.
84' Phạt góc cho Leicester City bên cánh trái.
83' CƠ HỘI ! Riyiad Mahrez vừa có tình huống đối mặt với thủ thành Boruc nhưng anh lại không thể chiến thắng được trước phản xạ quá nhanh của người gác đền bên phía Bournemouth.
81' Phạt góc cho Leicester City bên cánh trái.
80' Leicester City thi đấu hoàn toàn chủ động ở hiệp 2 này. Họ đang tăng tốc ở những phút cuối và quyết không để Bournemouth có điểm rời thánh địa King Power. Với sức ép lớn như thế này rất có thể bàn thắng sẽ đến ở những phút cuối trận bởi Bournemouth cũng cho thấy khả năng phản công đáng nể của mình.
74' D.Simpson rời sân nhường chỗ cho De Laet. Đây cũng là lần thay người cuối cùng bên phía Leicester City.
70' NGUY HIỂM ! Robert Huth bật lên trên các cầu thủ phòng ngự Bournemouth và tung một cú đánh đầu dũng mãnh vào góc trái nhưng Artur Boruc đoán được ý đồ và đổ người để ngăn chặn thành công pha dứt điểm vừa rồi.
66' Hai quả phạt góc liên tiếp dành cho Leicester City.
65' Leicester City đưa ra những điều chỉnh chiến thuật tiếp theo. S. Okazaki vào sân thay cho M.Albrighton.
64' Phạt góc cho Bournemouth. Người đá phạt là Matt Ritchie.
62' M.Albrighton nhận thẻ vàng sau một tình huống chơi xấu.
61' Phạt góc cho Leicester City. Người đá phạt là Marc Albrighton.
60' Bournemouth buộc phải tung thêm một cầu thủ phòng ngự vào sân. S. Distin vào sân thay cho H.Arter.
59' KHÔNG VÀO ! Riyiad Mahrez là người bước lên chấm 11m nhưng anh lại không chiến thắng được Boruc với pha cản phá tuyệt vời.
58' S.Francis bị rút thẻ đỏ và kể từ lúc này Bournemouth sẽ chỉ còn chơi với 10 người trên sân.
58' Simon Francis phạm lỗi chuồi bóng khi trúng chân đối phương. Trọng tài thổi còi và quả phạt đền cho Leicester. Các cầu thủ đối phương đang cố gắng tranh cãi một cách giận dữ với trọng tài, nhưng quyết định của ông ấy là cuối cùng.
52' Bournemouth có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Murray vào sân thay cho J.King vì chấn thương.
51' KHÔNG VÀO ! Wes Morgan di chuyển thông minh đón quả phạt góc rồi dứt điểm cận thành nhưng bóng lại bay quá cao.
51' Quả phạt góc đầu tiên của trận đấu dành cho các cầu thủ Leicester City.
51' Jamie Vardy rê bóng qua các hậu vệ Bournemouth trước khi ở vào một vị trí tuyệt vời với góc sút rất rộng. Pha dứt điểm của anh khiến Artur Boruc phải trổ tài bay người cứu thua cho đội khách.
46' Claudio Ranieri đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Nathan Dyer vào thế chỗ của Leonardo Ulloa.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+2' Mời quý vị và các bạn tạm nghỉ trong ít phút trước khi theo dõi tiếp diễn biến hiệp 2 trận đấu.
45+1' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-0.
45' Thời gian thi đấu bù giờ của hiệp 1 là 1 phút.
43' Leicester City đã phần nào dành lại được thế trận nhưng họ lại không thể uy hiếp quá nhiều về phần sân Bournemouth.
38' KHÔNG ĐƯỢC ! Jamie Vardy quyết đinh dứt điểm ở một góc hẹp và khó về phía khung thành Bournemouth nhưng bóng lại đi không chính xác.
34' H.Arter nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi nguy hiểm.
33' NGUY HIỂM ! Junior Stanislas nhận đường chọc khe rất khó chịu từ Matt Ritchie rồi dứt điểm về phía khung thành Leicester City. Tuy nhiên cơ hội ngon ăn đã bị bỏ lỡ trong sự thất vọng của các CĐV Bournemouth khi cú sút của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
26' KHÔNG VÀO ! Jamie Vardy chạy chỗ rất thông minh đón đường chuyền từ Ulloa, anh tung cú sút quyết đoán ở cự ly gần nhưng cột dọc Bournemouth đã từ chối bàn thắng vừa rồi. Rất đáng tiếc....
22' Khá lạ lùng khi Bournemouth đang chơi như lên đồng. Họ kiểm soát đến 72% thời lượng bóng lăn trên sân. Tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm mặc dù đang phải làm khách tại King Power. Leicester City cần sự thay đổi chiến thuật trong những phút tới bởi tuyến giữa của họ đang thi đấu khá thiếu ổn định.
14' Một cơ hội bị lãng phí đáng tiếc! Một quả tạt chính xác vào vòng cấm tìm đến Joshua King, người có cú đánh đầu bay chệch cột dọc bên phải trong gang tấc ở một tư thế rất trống trải.
08' Trận đấu đang diễn ra với nhịp độ khá nhanh, hai đội liên tục có những tình huống lên bóng ở tốc độ cao để tìm kiếm cơ hội dứt điểm nhưng những pha phối hợp cuối cùng vẫn chưa thực sự mang lại tính đột biến.
01' Trận đấu bắt đầu !
0' Bournemouth đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây. Đội bóng của HLV trẻ tuổi Eddie Howe đã lần lượt thắng Chelsea, Man United, West Brom và cầm hòa Crystal Palace trước khi bị Arsenal đánh bại 0-2 ở vòng đấu trước. Bournemouth hiện thứ 16 trên BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.
0' Ở trận lượt đi, chính Vardy là người đã san bằng tỷ số cho Leicester trên chấm 11 mét. Nhưng Riyad Mahrez có lẽ mới là cái tên mà hàng phòng ngự của Bournemouth cần phải để mắt đến nhất. Tiền vệ người Algeria đã ghi tới 6 bàn trong 5 trận gần đây.
0' AFC Bournemouth đang là đội nằm trong nhóm đội có số trận thua trên sân khách nhiều nhất NHA khi để thua 6/10 trận đã đá.
0' Chào mừng quý vị khán giả cùng đến với SVĐ King Power để cùng chúng tôi theo dõi những pha bóng hấp dẫn nhất đến từ hai đội Leicester City và Bournemouth thuộc vòng đấu thứ 20 giải Ngoại Hạng Anh.