Phong độ Khánh Hòa vs HA Gia Lai

Kết quả VĐQG Việt Nam - Vòng 1
HA Gia Lai

FT

4-2

(2-0)

Khánh Hòa

HA Gia Lai

Khánh Hòa

17-02-2024 Viettel 0-0 Khánh Hòa

Phong độ đối đầu

90+5' Xin cảm ơn sự quan tâm theo dõi của quý vị và các bạn, xin kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại !!!!
90+4' HẾT GIỜ !!!!! Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 4-2 dành cho HA Gia Lai. Một chiến thắng rất ấn tượng của đội chủ nhà.
90+2' KHÔNG ĐƯỢC !!! Vẫn là cú đá phạt của Xuân trường và Lukanovic bật cao đánh đầu, bóng đi cách rất xa so với khung thành.
90' Thời gian bù giờ của hiệp 2 sẽ là 4 phút.
88' Pha tấn công rất tốc độ bên phía cánh trái của HA Gia Lai tuy nhiên kết thúc bằng đường chuyền khó hiểu của Út Cường cho Minh Hiếu.
85' Sự thay đổi người cuối cùng bên phía HA Gia Lai, Trung Hiếu vào sân thay cho Hoàng Thiên.
81' SÚT BÓNG !!!! Đình Nhơn có pha sút bóng rất uy lực sau pha nhận bóng của Uche bên cánh phải, bóng đi thẳng lên khán đài !!!!
80' Có dấu hiệu xin rời sân từ Thanh Tùng và Văn Toàn đã vào sân thay cho anh.
79' HA Gia Lai có sự thay đổi người, Út Cường vào sân thay cho Công Phượng.
78' KHÔNG ĐƯỢC !!!! Cú đá chéo góc thiếu chính xác của Hoàng Thiên sau đường chuyền của Lukanovic. Đó là pha xử lý hơi vội vàng.
78' Đình Nhơn vào sân thay cho Tấn Tài.
74' KHÔNG VÀO !!!!! Hoàng THiên tiếp tục đánh đầu rất nguy hiểm, phản xạ tuyệt vời của thủ môn Thế Kiệt đã cứu thua cho đội khách !!!!!
73' VÀO !!!!! Đìinh Kha ghi bàn với cú đệm bóng cận thành sau pha kiến tạo nửa chuyền nửa sút của Quốc Chí. Tỉ số được rút ngắn còn 2-4.
72' KHÔNG VÀO !!!!! Xuân Trường đá phạt. Người đánh đầu cận thành là Hoàng Thiên, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc !!!!!
70' NGUY HIỂM !!!! Uche có bóng trong vòng cấm và rất tiếc cú sút cuối cùng lại rất thiếu chính xác.
69' Khánh Hòa có sự thay đổi người, Đinh Kha vào sân thay cho Nhật Tân.
65' VÀO !!!!! Cú đúp của Công Phượng sau một pha solo tuyệt vời qua 4 hậu vệ, anh sút bóng chân trái rất căng vào góc thấp. 4-1 cho HA Gia Lai.
63' KHÔNG VÀO !!!!! Minh Lợi đá phạt góc rất nguy hiểm, bóng đi xoáy và tìm đến mép trên xà ngang, rất đáng tiếc cho Khánh Hòa.
62' Tiếp tục là phạt góc cho Khánh Hòa, vẫn là Minh Lợi thực hiện.
59' VÀO !!!!! Cú sút xa tuyệt vời của Xuân Trường, bóng đi căng và nhắm thẳng vào góc cao. Quá khó cho pha cản phá. Tỉ số là 3-1 cho HA Gia Lai.
57' Pha tấn công rất hay của HA Gia Lai, bóng đến chân Hoàng THiên và đang tiếc pha đưa bóng vào của anh không chính xác.
56' KHÔNG ĐƯỢC !!!! Quốc chí có pha sút xa rất căng, tuy nhiên hướng đi của bóng là quá thiếu chính xác.
54' Thêm một pha xử lý mang tính đột phá cá nhân của Công Phượng trong khu vực 16m50, rất tiếc anh không thể qua được hậu vệ cuối cùng.
53' Phạt góc cho Khánh Hòa, người thực hiện là Minh Lợi.
50' CỨU THUA !!!! Cú đánh đầu rất hiểm hóc của Uche làm bó tay thủ môn Văn Tiến, rất may vẫn còn Lê Văn Sơn bên phía HA Gia Lai cứu thua ngay trên vạch vôi.
50' Phạt góc cho Khánh Hòa.
49' Pha phạm lỗi từ phía sau rất nguy hiểm của Uche với Xuân Trường, rất may không có thẻ phạt nào !!!
48' VÀO !!!!! Quốc Chí dứt điểm bình tĩnh trong tư thế đối mặt, trước đó là pha làm tường rất tốt của Uche. Tỉ số được rút ngắn còn 1-2 cho Khánh Hòa.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+1' Chắc chắn hiệp 2 vẫn còn rất hấp dẫn và chúng ta sẽ cùng quay trở lại sau 15 phút nghỉ giữa giờ !!!!
45' Không có bù giờ !!!! Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 2-0 nghiêng về HA Gia Lai. Một hiệp thi đấu rất thành công của đội chủ nhà.
44' Công Phượng nỗ lực đi bóng bên cánh trái và sau đó là đường chuyền vào, rất tiếc không có đồng đội nào đón được pha chuyền vào rất nguy hiểm đó !!!!
39' VÀO !!!!! Công Phượng là người ghi bàn với cú xoạc bóng cận thành sau đường chuyền vào của Hoàng Thiên. Tỉ số là 2-0 cho HA Gia Lai.
37' Vừa có pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái của HA Gia Lai, đáng tiếc Hoàng Thiên không bắt kịp đường chuyền của Hồng Duy.
34' SÚT BÓNG !!!!! Công Phượng đi bóng lắt léo và nhả lại cho Tuấn Anh băng lên, đáng tiếc cú sút cuối cùng của số 8 lại quá thiếu chính xác !!!!
33' Trận đấu đang tạm thời gián đoạn do chấn thương của Lê Đức Lương bên phía HA Gia Lai.
31' KHÔNG ĐƯỢC !!!! Thêm một pha dứt điểm nữa của đội chủ nhà, đó là Văn Sơn, bóng bị hậu vệ bên phía Khánh Hòa chặn lại.
28' Hồng Duy phạm lỗi với Nhật Tân, đá phạt lên cho Khánh Hòa.
26' VÀO !!!!! Tuấn Anh mở tỉ số với cú sút xa rất căng, bóng đi thẳng vào vị trí thủ môn Thế Kiệt tuy nhiên cú sút quá mạnh khiến thủ môn không phản xạ kịp.
24' Tốc độ của trận đấu đã được đẩy lên cao hơn, xuất hiện khá nhiều pha sử lý mang tính kĩ thuật bên phía HA Gia Lai.
21' Nhật Tân phạm lỗi với Lukanovic, đá phạt lên cho HA Gia Lai.
19' Một tình huống đi bóng lắt léo của Công Phượng làm sôi động sân Pleiku, rất tiếc anh không đủ sức rướn để tung ra pha dứt điểm cuối cùng !!!!
17' DỨT ĐIỂM !!!! Hoàng Thiên có khoảng trống ngay trước vạch 16m50 và lập tức anh tung ra cú đá từ xa, bóng đập chân hậu vệ bên phía Khánh Hòa đi ra ngoài.
14' Uche đã rơi vào thế việt vị.
11' Tận dụng lợi thế sân nhà, HA Gia Lai nhập cuộc đầy tự tin và đang kiểm soát thế trận rất tốt.
08' CƠ HỘI !!!! Pha sút xa của Minh Lợi sau tình huống lộn xộn, bóng đi quá nhẹ và thủ môn Thế Kiệt đã ôm gọn bóng.
07' Phạt góc cho Khánh Hòa, người thực hiện là Tấn Tài.
04' KHÔNG ĐƯỢC !!! Pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Công Phượng, bóng đập chân hậu vệ bên phía Khánh Hòa đi ra ngoài !!!!
01' Trận đấu bắt đầu !
0' Xin chào tất cả quý vị khán giả đang chuẩn bị theo dõi trận đáu giữa HA Gia Lai và Khánh Hòa thuộc vòng 1 V-League !!!