Phong độ Freiburg vs Fort.Dusseldorf

Kết quả VĐQG Đức - Vòng 6
Fort.Dusseldorf

FT

1-2

(1-1)

Freiburg

Freiburg

22-04-2024 Freiburg 1-1 Mainz
14-04-2024 Darmstadt 0-1 Freiburg
06-04-2024 Freiburg 1-4 Leipzig
30-03-2024 M.gladbach 0-3 Freiburg
21-03-2024 Freiburg 4-1 St. Gallen
90+6' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 1-2
89' L. Kubler vào sân thay cho J. Schmid
81' Vào! Gian-Luca Waldschmidt (Freiburg) len lỏi qua các cầu thủ đối phương trước khi tung một cú sút tuyệt diệu từ rìa vòng cấm vào phía trong cột dọc bên phải. Thủ môn Zackary Steffen đã không có cơ hội nào để chạm vào quả bóng. Tỉ số là 1
76' Ampomah vào sân thay cho Kownacki
73' Bóng bật ra từ một hậu vệ và tìm đến vị trí của Kenan Karaman (Dusseldorf), trước khi cú sút nhanh bên trong vòng cấm của anh này đưa bóng đi liếm mép trên xà ngang.
73' Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Kenan Karaman (Dusseldorf) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ về phía bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn Alexander Schwolow đã có một tình huống cứu thua xuất thần.
72' L. Holer rời sân nhường chỗ cho L. Waldschmidt
72' V.Grifo vào sân thay cho A.Abrashi
68' E. Thommy rời sân nhường chỗ cho Tekpetey
65' Zackary Steffen đã đoán hướng của quả phạt đền được thực hiện bởi Lucas Holer (Freiburg). Cầu thủ này sút bóng vào góc phải phía dưới, nhưng thủ môn đã đổ người kịp thời để cản phá.
63' Các cầu thủ Freiburg đang ăn mừng quả PENALTY mà trọng tài dành cho họ sau khi xem xét lại tình huống qua hệ thống VAR!
63' Chờ đã! Trọng tài muốn xem lại tình huống dẫn đến quả phạt đền dành cho Freiburg qua hệ thống VAR. Ông ấy đang tiến về khu vực kỹ thuật trong khi các cầu thủ trên sân đang chờ đợi một cách rất căng thẳng.
63' Quả phạt đền cho Freiburg. Các cầu thủ đối phương đang cố gắng tranh cãi một cách giận dữ với trọng tài, nhưng quả penalty này là quá rõ ràng. Rouwen Hennings (Dusseldorf) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Daniel Siebert ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
60' Trọng tài đã có một quyết định dễ dàng. Thẻ vàng đã được rút ra dành cho Dawid Kownacki (Dusseldorf) sau tình huống phạm lỗi rõ ràng.
59' Nils Petersen (Freiburg) phải nhận thẻ vàng sau một pha tranh chấp bóng, và anh ấy trông rất giận dữ với quyết định của trọng tài.
49' Một cơ hội bị lãng phí rất đáng tiếc! Erik Thommy (Dusseldorf) đón một quả tạt chuẩn xác vào trong vòng cấm, nhưng anh lại đánh đầu vọt xà ngang trong gang tấc.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-1
45' Vào! Christian Gunter kiến tạo cho Jonathan Schmid (Freiburg) người đệm bóng vào lưới trống. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 1
42' Bóng được treo vào vòng cấm bởi Erik Thommy từ quả phạt góc. Đó là một đường căng ngang hoàn hảo đến đúng vị trí của Rouwen Hennings (Dusseldorf), người đã có một cú đánh đầu uy lực vào góc cao bên phải mành lưới, thay đổi tỉ số thành 1
32' Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Nicolas Hofler (Freiburg) là khá thô bạo và trọng tài Daniel Siebert đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
30' Trận đấu bị gián đoạn. Niko Giesselmann (Dusseldorf) bị phạt thẻ vàng. Anh ấy sẽ phải cẩn thận hơn, nếu không muốn bị truất quyền thi đấu.
0' Trận đấu bắt đầu !