Phong độ Atletico Madrid vs Barcelona

Kết quả VĐQG Tây Ban Nha - Vòng 22
Barcelona

FT

2-1

(2-1)

Atletico Madrid

Barcelona

17-04-2024 Barcelona 1-4 PSG
14-04-2024 Cadiz 0-1 Barcelona
11-04-2024 PSG 2-3 Barcelona
31-03-2024 Barcelona 1-0 Las Palmas

Atletico Madrid

90' Với 3 điểm mới dành được, Barcelona đã vươn lên độc chiếm ngôi vị đầu bảng! Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại ở những trận đấu tiếp theo.
90' Atletico Madrid là đội bóng ghi được bàn thắng mở tỷ số trước nhưng vẫn thất bại. Không những vậy, đội khách còn phải nhận 2 chiếc thẻ đỏ trong cuộc đối đầu này.
90' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 2-1 nghiêng về phía Barcelona chính là kết quả cuối cùng.
90' Giménez (Atlético de Madrid) dứt điểm bằng đầu về phía khung thành Barcelona nhưng không thắng được TM Claudio Bravo.
89' Luis Suárez (Barcelona) nhận bóng từ Messi rồi tung ra pha dứt điểm bằng chân phải về phía khung thành Atletico Madrid đưa bóng bay vọt xà ngang.
88' Phạt góc dành cho Barcelona, người chạm bóng cuối cùng là Giménez.
86' Luis Suarez (Barcelona) đã rơi vào thế việt vị.
82' D.Alves rời sân nhường chỗ cho S.Roberto.
81' Phạt góc dành cho Barcelona, người chạm bóng cuối cùng là Jesús Gámez.
80' Dani Alves (Barcelona) sút bóng quyết đoán bằng chân phải về phía khung thành Atletico Madrid đưa bóng đi chệch cột dọc.
78' Cơ hội! Arda Turan (Barcelona) suýt nữa đã ghi bàn sau khi nhận một đường chuyền từ Busquets (Barcelona), nhưng cú sút trong vòng cấm của anh ấy bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
76' Fernandez rời sân nhường chỗ cho Partey.
72' Yannick Carrasco đã rơi vào thế việt vị.
68' Phạt góc dành cho Barcelona, người chạm bóng cuối cùng là Jan Oblak.
68' KHÔNG ĐƯỢC!!! Lionel Messi (Barcelona) đá phạt bằng chân trái về phía khung thành Atletico Madrid nhưng không thắng được TM Jan Oblak.
67' Griezmann rời sân nhường chỗ cho Savic.
67' Rakitic rời sân nhường chỗ cho A.Turan.
65' THẺ ĐỎ! Diego Godin (Atl. Madrid) có một pha phạm lỗi tồi và nhận chiếc thẻ vàng thứ hai từ trọng tài Alberto Undiano Mallenco sau lỗi vào bóng thô bạo đối với Luis Suárez. Đội khách chỉ còn lại 9 người ở trên sân.
58' 2 quả phạt góc liên tiếp dành cho Atletico Madrid.
56' Antoine Griezmann (Atlético de Madrid) sút bóng bằng chân trái về phía khung thành Barcelona nhưng không thắng được TM Bravo. Carrasco là người thực hiện pha kiến tạo.
55' Phạt góc dành cho Atletico Madrid, người chạm bóng cuối cùng là Gerard Piqué.
54' Phạt góc dành cho Barcelona, người chạm bóng cuối cùng là Diego Godín.
51' Phạt góc dành cho Barcelona, người chạm bóng cuối cùng là Diego Godín.
49' 2 quả phạt góc liên tiếp dành cho Barcelona.
46' Gabi rời sân nhường chỗ cho J.Gamez.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45' Atletico Madrid chỉ còn lại 10 người và họ lại đang bị dẫn trước. Vì lẽ đó, Barcelona sẽ ghi thêm những bàn thắng khác trong khoảng thời gian còn lại...
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 2-1 nghiêng về phía Barcelona dù cho Atletico Madrid là đội bóng có được bàn thắng mở tỷ số trước.
45' Chiếc thẻ đỏ đã được rút ra dành cho Filipe Luis (Atl. Madrid) sau pha đạp vào chân của Lionel Messi. Pha vào bóng vô cùng nguy hiểm! Đội khách chỉ còn lại 10 người ở trên sân.
42' Juanfran (Atl. Madrid) phải nhận thẻ vàng sau một pha chuồi bóng kinh khủng.
41' Juanfran (Atlético de Madrid) phạm lỗi với Neymar (Barcelona).
38' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!! 2-1 dành cho Barcelona! Dani Alves chuyền dài vượt tuyến, Luis Suárez thoát xuống với sự tinh tế và độ quoái của mình khi tung ra cú sút hiểm hóc bằng chân phải đánh bại hoàn toàn TM Oblak.
37' Carrasco (Atl. Madrid) thực hiện một đường chuyền đến Antoine Griezmann (Atl. Madrid), nhưng anh ấy không thể tung một cú sút chính xác trong vòng cấm khi bóng bay vọt xà khá xa.
30' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO RỒI! Jordi Alba (Barcelona) thoát xuống bên cánh trái thực hiện pha căng ngang đến chân của Lionel Messi (Barcelona), anh ấy tung một cú sút nhanh bằng chân trái trong vòng cấm đi vào góc trái phía dưới hạ gục thủ thành của đội khách. Tỷ số là 1
29' KHÔNG VÀO!!! Jan Oblak (Atl. Madrid) có pha cản phá tuyệt vời để ngăn chặn Luis Suarez (Barcelona) người tạo khoảng trống trong vòng cấm và tung cú sút chìm nhanh vào chính giữa khung thành.
26' KHÔNG ĐƯỢC!!! Lionel Messi (Barcelona) thực hiện quả đá phạt bên ngoài vòng cấm địa, nhưng cú sút của anh ấy đi chệch cột dọc bên phải! ĐÁNG TIẾC!
25' Alberto Undiano Mallenco rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Gabi (Atl. Madrid) vì pha tắc bóng thô bạo.
24' D.Godin nhận thẻ vàng.
23' Phạt góc dành cho Atletico Madrid.
20' Augusto Fernandez (Atl. Madrid) có một cơ hội tuyệt vời! Anh ấy tung một cú sút từ ngoài vòng cấm, cú sút với lực rất mạnh nhưng bóng lại đi sượt cột dọc bên trái trong gang tấc!
18' KHÔNG ĐƯỢC!!! Dani Alves (Barcelona) sút bóng với một cú vô-lê, nhưng pha dứt điểm của anh ấy bị chặn bởi một hậu vệ của đội khách.
17' Phạt góc dành cho Barcelona.
12' Neymar phạm lỗi với Gabi (Atlético de Madrid).
10' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!! 1-0 dành cho Atletico Madrid! Saúl Ñíguez đi bóng rất nỗ lực bên phía cánh phải rồi thực hiện đường chuyền vào trong để Koke băng lên sút bóng 1 chạm bằng chân phải đánh bại hoàn toàn TM Claudio Bravo.
06' Filipe Luis phạm lỗi với Ivan Rakitic (Barcelona).
03' 2 quả phạt góc liên tiếp dành cho Atletico Madrid.
02' KHÔNG VÀO!!! Saúl Ñíguez (Atlético de Madrid) cứa bóng kỹ thuật bằng chân trái về phía khung thành Barcelona nhưng không thắng được TM Claudio Bravo.
01' Trận đấu đã chính thức được bắt đầu !
0' Barcelona đang duy trì chuỗi phong độ cao khi giành thắng lợi 7 trận liên tiếp vừa qua đồng thời Barcelona cũng giành chiến thắng 5 trận đối đầu gần nhất.
0' Xin mời các bạn hãy hướng về SVĐ Camp Nou và cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng hấp dẫn nhất trận đấu giữa Barcelona vs Atletico Madrid thuộc vòng 22 của VĐQG Tây Ban Nha.