Phong độ M.gladbach vs B.Dortmund

Kết quả VĐQG Đức - Vòng 1
B.Dortmund

FT

4-0

(3-0)

M.gladbach

B.Dortmund

06-04-2024 B.Dortmund 0-1 Stuttgart

M.gladbach

11-11-2023 M.gladbach 4-0 Wolfsburg
04-11-2023 Freiburg 3-3 M.gladbach

Phong độ đối đầu

90+1' Màn ra mắt không thể tốt hơn của thầy trò HLV Thomas Tuchel. Xin cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi! Xin chào và hẹn gặp lại!
90' Trận đấu kết thúc. Tỷ số là 4-0 nghiêng về Dortmund. Kết quả hoàn toàn hợp lý với toàn bộ diễn biến của 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu.
88' Các cổ động viên của đội khách vẫn đang cổ vũ cho M.gladbach rất nhiệt tình mặc dù đội bóng con cưng của họ đang bị dẫn tới 4 bàn.
85' Dortmund có sự thay đổi người cuối cùng, Kagawa rời sân nhường chỗ cho S.Bender.
84' 3 điểm đã chắc chắn nằm trong tay của các cầu thủ chủ nhà. Điều mà các cầu thủ Dortmund chờ bây giờ chính là tiếng còi chung cuộc của trọng tài.
81' Ramos đã rơi vào thế việt vị, cầu thủ mang áo số 20 di chuyển hơi sớm.
79' gladbach có sự thay đổi người cuối cùng, G.Xhaka rời sân nhường chỗ cho Dahoud.
78' Và M. Reus rời sân nhường chỗ cho Kevin Kampl.
77' Dortmund có liên tiếp 2 sự thay đổi người, A.Ramos vào sân thay cho Aubameyang.
77' G.Xhaka nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi thô bạo với Reus.
74' SÚT XA!!! KHÔNG VÀO!!! Cú sút rất căng của Mkhitaryan, nhưng đáng tiếc cú sút chân phải của tiền vệ mang áo số 10 lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
70' Trận mở màn không thể tốt hơn với các cầu thủ B.Dortmund, chỉ cần 1 bàn thắng nữa thôi là các cầu thủ Dortmund sẽ vươn lên đầu bảng cùng Bayern Munich cũng có cùng hiệu số 5 bàn thắng.
66' M.gladbach có sự thay đổi người thứ 2, Drmic rời sân nhường chỗ cho Hazard.
65' M.gladbach có sự thay đổi người đầu tiên, Traore rời sân nhường chỗ cho P.Herrmann.
64' M.gladbach vẫn chưa thể tìm lại được thế trận trước đội chủ nhà Dortmud đang hừng hực khí thế.
61' Phạt góc cho M.gladbach. Piszczek là người chạm bóng cuối cùng.
57' Phạt góc cho M.gladbach. Traore là người thực hiện.
54' Hoàn toàn không có cửa giành được kết quả thuận lợi cho các cầu thủ đội khách trước các cầu thủ Dortmund đang càng chơi càng hay.
50' Reus đang đi bóng rất tốc độ bên phía cánh phải... CHUYỀN VÀO... DỨT ĐIỂM!!! VÀO!!! Tỷ số được nâng lên 4-0 cho các cầu thủ B.Dortmund và cú đúp của Mkhitaryan. Quá hay.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+1' Xin mời quý vị và các bạn tạm nghỉ trong ít phút trước khi trở lại với hiệp 2 của trận đấu này!
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 3-0 nghiêng về B.Dortmund. Kết quả hoàn toàn hợp lý với toàn bộ diễn biến trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.
43' Chỉ có may mắn mới giúp các cầu thủ M.gladbach không phải nhận thêm bàn thua ngay trong hiệp đấu đầu tiên.
40' Thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 không còn nhiều. Tỷ số đang là 3-0 nghiêng về B.Dortmund.
36' Liên tiếp những tình huống dứt điểm của các cầu thủ Dortmund. Thế trận dồn ép hoàn toàn, bóng đang lăn chủ yếu bên phần sân của M.gladbach.
34' Lợi thế cho các cầu thủ Dortmund... Aubameyang đang đi bóng rất tốc độ... CHUYỀN SANG... VÀO!!! 3-0 cho Dortmund. Người lập công là Mkhitaryan nhưng phải kể đến pha đi bóng tốc độ và tình huống chơi quá đồng đội của Aubameyang.
31' Không có cơ hội cho các cầu thủ M.gladbach có thể tìm được kết quả thuận lợi trong trận đấu này trước một B.Dortmund đang chơi rất hay.
28' Bóng được đưa đến chân của Marco Reus... DỨT ĐIỂM!!! KHÔNG VÀO!!! Cú sút rất căng bằng chân phải từ ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi sát sạt xà ngang. Rất tiếc cho các cầu thủ chủ nhà.
24' Các cầu thủ chủ nhà càng chơi càng hưng phấn, liên tục những tình huống tấn công nguy hiểm. Và chắc chắn sẽ còn có thêm những bàn thắng dành cho các cầu thủ Dortmund.
21' Bóng được đẩy sang cánh trái cho Schmelzer... TẠT BÓNG... ĐÁNH ĐẦU!!! VÀO!!! Tỷ số là 2-0 cho các cầu thủ chủ nhà, lần này người lập công là tiền đạo mang áo số 17 Aubameyang với pha đánh đầu quá đẹp mắt. Thủ thành Sommer chỉ còn biết đứng nhìn trong tình huống vừa rồi.
18' Đội chủ nhà vẫn đang làm chủ thế trận, với những gì các cầu thủ Dortmund đang thể hiện, việc có thêm bàn thắng nới rộng cách biệt chỉ còn là vấn đề thời gian.
15' DỨT ĐIỂM!!! VÀO!!! Tỷ số được mở cho các cầu thủ B.Dortmund. Cú dứt điểm rất căng bằng chân phải của Reus, bóng đã chạm vào tay thủ môn nhưng không thay đổi quỹ đạo. 1-0 cho đội chủ nhà.
13' Phạt góc cho B.Dortmund. Mkhitaryan là người thực hiện.
10' Phạt góc cho M.gladbach. Traoe là người thực hiện.
08' Mkhitaryan đang đi bóng rất tốc độ... DỨT ĐIỂM!!! VÀO!!! Pha đặt lòng rất chuẩn xác của tiền vệ mang áo số 10... NHƯNG KHÔNG!!! Trọng tài biên đã căng cờ việt vị. Bàn thắng không được công nhận... Một quyết định sai lầm của trọng tài.
07' Tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Đã có những cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi.
04' Các cầu thủ M.gladbach được hưởng liên tiếp 2 pha phạt góc.
01' Trận đấu bắt đầu !
0' Với lợi thế sân nhà, rất có thể Dortmund sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu này.
0' B.Dortmund đang có phong độ rất cao khi giành được chiến thắng 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Phong độ không thể xem thường.
0' Chào mừng quý vị và các bạn đến với trận đấu giữa hai đội Dortmund và M.gladbach trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên Bundesliga mùa giải 2015/2016.