Rò rỉ mẫu áo đấu của Real Madrid mùa 2017/2018

Một tuần trước khi Real Madrid công bố rộng rãi áo đấu cho mùa giải mới, những bức hình đầu tiên về trang phục thi đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị rò rỉ trên internet.

Các cầu thủ Real đang có kỳ nghỉ hè sau mùa giải ấn tượng với chức vô địch La Liga và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Thế nhưng, cỗ máy Real vẫn không ngừng vận hành. CLB thành Madrid đang rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mới đây, mẫu áo thi đấu mùa giải mới của Real đã rò rỉ trên mạng internet ở thời điểm 1 tuần trước khi họ công bố rộng rãi. Nó vẫn do adidas thiết kế, màu sắc chủ đạo là màu trắng truyền thống: áo trắng, quần trắng và tất trắng.

Mẫu áo được cho là áo đấu sân nhà của Real Madrid mùa sau

Sự khác biệt lớn nhất so với trang phục mùa giải 2016/17 là những sọc biểu tượng cho quần áo mà adidas thiết kế không nằm dọc áo mà được bố trí trên 2 vai. Những sọc đó và tên nhà tài trợ có màu xanh da trời.

Nếu như mẫu áo này là áo thi đấu sân nhà chính thức của Real Madrid mùa sau, chắc chắn nó sẽ nằm trong top những bộ áo đấu đẹp nhất bởi sự đơn giản nhưng không kém phần khỏe mạnh, thể hiện uy thế của nhà vua châu Âu với màu trắng truyền thống.

Bài liên quan