Real Madrid gây sốc với đội hình trong mơ mùa giải 2017/2018

Real Madrid hứa hẹn sẽ trình làng một diện mạo hoàn toàn mới ở mùa giải 2017/18 khi HLV Zinedine Zidane và BLĐ đang nỗ lực “thay máu” cho Los Blancos bằng những bản hợp đồng mới.

Thực tế, Zidane đã lên kế hoạch “đại phẫu” Real từ trước khi diễn ra trận chung kết Champions League 2017 với Juventus tại Cardiff vào đầu tháng này.

Minh chứng là cả 5 cầu thủ Ruben Yanez, Pepe, Fabio Coentrao, Mariano Diaz, Enzo Zidane, Lucas Vazquez và James Rodriguez đều chỉ xuất hiện trên khán đài sân vân động quốc gia xứ Wales, chứ không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Sốc hơn nữa, tờ Don Balon còn hé lộ thông tin, Chủ tịch Florentino Perez muốn “trảm” 6 cầu thủ để dọn đường cho các ngôi sao mới về Real.

Pepe, Lucas Vazquez và James Rodriguez không còn nằm trong kế hoạch của Zidane

Ngoài Pepe, Coentrao và James, tiền đạo trẻ Mariano cũng sẽ được cho mượn, trong khi Alvaro Morata gần như sẽ gia nhập Man Utd sau khi đạt được thoả thuận cá nhân với đội bóng nước Anh.

Rắc rối hơn cả là trường hợp của thủ môn Keylor Navas. Phong độ cao của thủ thành Costa Rica trong mùa giải qua có thể thuyết phục HLV Zinedine Zidane trao cho anh một suất đá chính tại Real Madrid, nhưng lại không thể làm lay chuyển quyết tâm chiêu mộ David de Gea của chủ tịch Perez.

Mặc dù vậy, cơ hội để Real sở hữu De Gea cũng không cao khi Man Utd rất quyết tâm giữ chân người gác đền số 1 của họ với minh chứng là việc hét giá đến … 80 triệu bảng.

Real rất muốn đưa De Gea trở lại Tây Ban Nha trong đội hình Galaticos 3.0

Ở vị trí hậu vệ, Real Madrid cũng sẽ phải bổ sung thêm nhân tố mới sau sự ra đi của Pepe, trong khi cả Varane lẫn Nacho đều chưa thể khiến HLV Zidane yên tâm khi đá cặp trung vệ cùng đội trưởng Sergio Ramos.

Mục tiêu hàng đầu của họ hiện nay là trung vệ Leonardo Bonucci, cầu thủ được định giá 50 triệu bảng ngay cả khi anh liên tục xác nhận không có ý định rời Juventus trong mùa Hè 2017.

Tương tự, Zidane cũng khó có thể tìm được cặp tiền vệ trung tâm nào tốt hơn Toni Kroos và Luka Modric trong thời điểm hiện tại. Đó là chưa kể Real còn sở hữu cả “động cơ xịn” Casemiro luôn sẵn sàng làm nền cho đồng đội toả sáng.

Real muốn biến Bonucci trở thành đồng đội của Ramos

Ngược lại, hàng tấn công của Real Madrid sẽ có sự thay đổi lớn một khi bán James Rodriguez, Alvaro Morata và thậm chí có thể là cả Lucas Vazquez.

Kylian Mbappe và Eden Hazard đang được liên hệ chuyển về Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho mỗi thương vụ rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Nếu thực hiện trót lọt cả 2 bản hợp đồng này, Real Madrid có quyền mơ về bộ tứ nguyên tử, Mbappe, Hazard, Bale và Ronaldo.

Ở mùa giải vừa qua, Cristiano ronaldo đã có sự thay đổi ngoạn mục khi trở thành sát thủ vòng cấm địa khi ghi đến 37 bàn trong khu vực 16m50, chiếm đến 88% số pha lập công của CR7 ở mùa 2016/17.

Mbappe, Bale, Hazard sẽ là những vệ tinh xung quanh Ronaldo để tạo nên một hàng công hủy diệt

Thống kê đáng kinh ngạc vốn chỉ dành cho những số 9 như Karim Benzema chỉ ra một sự thật rằng, ngôi sao Bồ Đào Nha hoàn toàn thích hợp đá tiền đạo. Chưa kể, lối chơi này cũng phù hợp với nền tảng thể lực ngày một suy giảm theo tuổi tác của CR7.

Tuy nhiên, vị trí của Gareth Bale lại gây ra tranh cãi lớn khi ngôi sao người xứ Wales dành phần lớn trong mùa giải qua để làm bạn với giường bệnh, còn Isco lại liên tục thi đấu chói sáng ở cả La Liga lẫn Champions League để góp công lớn vào cú đúp danh hiệu của Real Madrid.

Chắc chắn, HLV Zinedine Zidane sẽ phải cân đong đo đếm rất nhiều mới có thể quyết định chọn ai đá chính ở mùa giải sau, Bale hay Isco.

Đội hình trong mơ của Real Madrid mùa giải 2017/2018

Sau cùng, nếu có thể sở hữu đội hình trong mơ này, Real Madrid hoàn toàn có thể mơ về mục tiêu trở thành đội bóng đầu tiên 3 năm liên tiếp vô địch Champions League, hoặc giành cú ăn 3, ăn 6 ở mùa giải 2017/18.

Bài liên quan