Lộ diện “bộ tứ nguyên tử” của Arsenal mùa 2017/2018

Đạt thỏa thuận chiêu mộ Alexandre Lacazette, chồng lên bàn đàm phán 69,8 triệu bảng để mua James Rodriguez, tăng lương nhằm giữ chân Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Tất cả nhằm xây dựng lên “bộ tứ nguyên tử” cho Arsenal ở mùa giải tới.

Ngay khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với Arsenal, HLV Arsene Wenger đã được hứa hẹn khoản chi tiêu lên tới 165 triệu bảng nhằm tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Cách đây ít ngày, “Giáo sư” và Giám đốc Điều hành Ivan Gazidis đã thân chinh sang Pháp để tiến hành một vài thương vụ chuyển nhượng.

Theo tiết lộ từ The Sun, Wenger và Gazidis đã có mặt tại Lyon để thương thảo về tương lai Alexandre Lacazette. Cụ thể, phía Arsenal đã đồng ý chi ra số tiền chuyển nhượng lên tới 54 triệu bảng nhằm thuyết phục đội chủ sân Gerland nhả người. Nhiều khả năng phía Lyon sẽ đồng ý với con số cực hời mà phía “Pháo thủ” thành London đưa ra.

Lacazette nhiều khả năng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trong tuần tới

Song song với đó, Arsenal cũng đã gửi đến Real Madrid lời đề nghị đầy sức nặng, lên tới 69,8 triệu bảng) dành cho James Rodriguez và hiện dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Colombia này. James Rodriguez đã đề cập tới khả năng rời Bernabeu ngay trong hè 2017, trong khi phía Real Madrid cũng chẳng muốn níu giữ vì đã có Isco thay thế.

Ngoài mạnh tay cho mua sắm, Arsenal cũng nỗ lực đàm phán gia hạn với Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Theo tiết lộ, lãnh đạo “Pháo thủ” sẵn sàng tăng lương cho cả hai, bao gồm 230.000 bảng/tuần cho Ozil và 250.000 bảng/tuần cho Sanchez. Nhiều khả năng, cả hai sẽ sớm gia hạn với đội chủ sân Emirates trong một vài tuần tới.

James sẽ kết hợp với Ozil, Sanchez và Lacazette tạo nên “bộ tứ nguyên tử” ở Arsenal

Một khi chiêu mộ thành công Lacazette và James Rodriguez, đồng thời trói chặt được Ozil và Alexis Sanchez, Arsenal có thể sở hữu “bộ tứ nguyên tử” trên hàng công mà bất cứ đối thủ nào cũng e ngại. Đây cũng là tham vọng mà giới lãnh đạo Arsenal đặt ra cho HLV Wenger trong hành trình tìm lại vinh quang cho đội bóng ở mùa giải tới.

Bài liên quan