Điểm tin tối 15/6: Choáng với cái tên được đặt cửa vô địch NHA 2017/18

Robben tiết lộ thời điểm treo giày; Real làm khó M.U vụ Morata hay Choáng với cái tên được đặt cửa vô địch NHA 2017/18 là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 15/6.

Choáng với cái tên được đặt cửa vô địch NHA 2017/18: Không phải ĐKVĐ Chelsea, 2 đại gia thành Manchester, Arsenal hay Liverpool, CLB Tottenham Hotspurs mới chính là đội bóng được giới game tại Anh đặt cửa vô địch nhiều nhất, trước thềm Premier League 2017/18.

Robben tiết lộ thời điểm treo giày: Arjen Robben cho hay bản thân anh đang bước đến giai đoạn cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

Robben tiết lộ thời điểm treo giày

Arsenal sắp có tân binh thứ hai ‘cực chất’: Sau cầu thủ chạy cánh trái Sead Kolasinac, Arsenal tiến gần tới việc sở hữu tân binh thứ hai đầy chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đó chính là tiền vệ đa năng Thomas Lemar. Theo nhiều nguồn tin từ nội bộ Arsenal và báo chí Pháp, người đại diện của Lemar sẽ có mặt tại London hôm nay để tiến hành hoàn tất hợp đồng.

Tương lai Kylian Mbappe sắp được định đoạt: Theo báo chí Pháp, tương lai của Kylian Mbappe, cái tên nóng nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 sắp sáng tỏ trong vài ngày tới. Theo báo chí Pháp, tương lai của cầu thủ 18 tuổi sẽ sáng tỏ trong vài ngày tới, khi anh có cuộc gặp chính thức với phó chủ tịch Vasilyev của AS Monaco.

Real làm khó M.U vụ Morata: Một số nguồn tin ở Anh như Mirror, Metro… khẳng định Alvaro Morata sẽ tới Manchester kiểm tra y tế ngay trong tuần này và mọi thứ sẽ được công bố vào thứ Hai tuần tới sau khi Real Madrid chấp nhận lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng từ MU.

Real làm khó M.U vụ Morata

Cầu thủ Bayern Munich chê lối đá của MU: Mới đây, tiền vệ Renato Sanches khẳng định anh thích lối chơi tấn công chứ không ấn tượng với phong cách thi đấu thiên về phòng thủ. Điều này cũng làm cho kế hoạch sở hữu ngôi sao sinh năm 1997 của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới của Real vẫn “tịt ngòi”: Trong tháng đầu tiên là một cầu thủ chuyên nghiệp, cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới mà Real Madrid thực hiện – Vinicius vẫn chưa ghi được bàn.

Zidane ẵm thêm một cú đúp danh hiệu cá nhân: Chiến lược gia người Pháp đứng đầu 2 bảng xếp hạng “Huấn luyện viên danh giá nhất trên thế giới” và “Huấn luyện viên danh giá nhất La Liga” mùa giải vừa qua.

Zidane ẵm thêm một cú đúp danh hiệu cá nhân

Bài liên quan