Điểm tin chiều 16/8: Man Utd hiện tại giống Arsenal bất bại mùa 2003/04

Tottenham tiến sát mục tiêu của MU; Chelsea từ bỏ thương vụ Alex Sandro hay Man Utd hiện tại giống Arsenal bất bại mùa 2003/04 là những tin chính có trong điểm tin chiều ngày 16/8.

“Man Utd hiện tại giống Arsenal bất bại mùa 2003/04”. ‘Đứa con của thần gió’ lên tiếng trên Sky Sports: “Tôi có thấy hình ảnh một Arsenal bất bại ngày nào ở Man Utd lúc này không ư? Vâng, đúng vậy. Họ đã cho thấy sự đặc biệt của mình ở trận đấu ngày Chủ nhật. Tôi thấy họ có sức mạnh, tốc độ, họ có thừa cả kĩ năng lẫn đầu óc. Họ có thể chiếm lĩnh thế trận rất nhanh. Đó là những yếu tố rất quan trọng. Chúng tôi từng có điều đó ở Arsenal. HLV Mourinho thích mang về những cầu thủ mà ông ấy biết họ có thể chơi theo cách ông ấy muốn.”

Tottenham tiến sát mục tiêu của MU: L’Equipe đưa tin, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Serge Aurier từ PSG – người trước đó được báo chí đồn thổi sắp gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng 5 năm. Cầu thủ người Pháp sẽ lấp vào vị trí Kyle Walker để lại sân Wembley mùa giải năm nay.

Tottenham tiến sát mục tiêu của MU

Steven Gerrard muốn đưa sao Man Utd về Liverpool: Gerrard lên tiếng: “Tôi theo dõi họ vào cuối tuần trước… Nemanja Matic. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi là fan lớn của Matic. Hiện tại, chúng tôi chưa có mẫu tiền vệ giữ nhịp như thế. Jordan Henderson đã làm những điều tuyệt vời vào mùa trước, nhưng đã phải vật lộn với chấn thương. Emre Can cũng chơi tốt, nhưng với tôi, họ là những số 8, những người có thể xâm nhập vào vòng cấm đối phương.”

Tiết lộ: Tân binh thứ 4 của Chelsea chỉ có giá 15 triệu bảng: Theo The Mirror, tân binh thứ 4 của Chelsea trong mùa Hè này là hậu vệ Cedric Soares của Southampton. Đây là con số ít ỏi so với số tiền mà họ phải bỏ ra nếu theo đuổi các thương vụ như Alex Sandro của Juventus hay Danny Rose của Tottenham.

CLB hạng nhất hỏi mua Wilshere: Goal.com đưa tin, Aston Villa đang muốn sở hữu tiền vệ Jack Wilshere từ Arsenal. Cầu thủ người Anh đang là mục tiêu của Newcastle và Juventus nhưng cả 2 CLB này đều chỉ muốn mượn Wilshere một mùa, trong khi Aston Villa lại bày tỏ thiện chí khi sẵn sàng bỏ ra một số tiền để mua đứt cầu thủ sinh năm 1992.

Chelsea từ bỏ thương vụ Alex Sandro: Evening Standard đưa tin, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã từ bỏ Alex Sandro sau khi lời đề nghị trị giá 61 triệu bảng bị phía Juventus từ chối. Mục tiêu hiện tại của “The Blues” chính là Danny Rose – hậu vệ trái đang chơi cho kình địch Tottenham. Bản thân cầu thủ người Anh cũng muốn “đào tẩu” khỏi Wembley sau sự ra đi của đồng đội Kyle Walker.

Chelsea từ bỏ thương vụ Alex Sandro

Tiếp tục bạo chi, AC Milan đón thêm tiền đạo: Sau khi đã có Andre Silva, AC Milan vẫn chưa muốn dừng lại việc chiêu mộ thêm tiền đạo khi mới đây họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Nikola Kalinic của Fiorentina. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, AC Milan chấp nhận chi 30 triệu euro, trong đó 5 triệu euro được chi trả theo dạng chi phí bổ sung.

Thủ quân Liverpool mập mờ về tương lai của Coutinho: Henderson cho biết: “Phil là đồng đội của tôi và dĩ nhiên là chúng tôi đã nói chuyện cùng nhau. Chúng tôi rất thân thiết và tôi luôn tôn trọng cậu ấy. Dĩ nhiên, nếu các bạn hỏi thì ai ở đây cũng sẽ nói rằng họ muốn Phil ở lại vì cậu ấy là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Rõ ràng đây là một tình huống hết sức khó xử dành cho Phil. Bất cứ điều gì các bạn nói cũng sẽ không thể thay đổi tình hình.”

Everton phá kỷ lục để chiêu mộ Sigurdsson: Hàng loạt kênh thông tin uy tín như Sky Sports, BBC xác nhận, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gylfi Sigurdsson từ Swansea với mức phí 45 triệu bảng. BLĐ Everton cũng đã giải phóng hợp đồng cho lão tướng Gareth Barry (sang West Brom) để dọn đường đón tân binh đắt nhất lịch sử CLB.

Everton phá kỷ lục để chiêu mộ Sigurdsson

Man City để mắt Eden Hazard: Tờ Daily Express đưa tin, Manchester City bất ngờ chuyển hướng sang Eden Hazard sau thất bại trong thương vụ Alexis Sanchez. HLV Arsene Wenger đã cương quyết giữ chân tiền đạo người Chile và tuyên bố không đàm phán với bất kỳ CLB nào trong hè này.

Bài liên quan