Điểm tin bóng đá chiều 14/3: Pep Guaridola “thách thức” FA, Hazard sẽ giúp The Blues vượt khó

Pep Guardiola “thách thức” FA, Hazard ông mộng tại Nou Camp, Salah mỉa mai MU .v.v.. là những tin nổi bật của bản tin bóng đá chiều 14/3.

“Trọng pháo” của Liverpool xoáy sâu nỗi đau bị loại khỏi Champions League của MU: Mohamed Salah – chân sút ghi bàn ấn tượng nhất của Liverpool mùa này vừa đăng hình của anh trên nền chiếc cúp C1 (Champions League), kèm chú thích: “Lễ bốc thăm Champions League vì sao không đến sớm hơn?” trên trang Twitter cá nhân.

salah

Salah và Liverpool háo hức chờ đón lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League

Dòng trạng thái này của tiền đạo người Ai Cập xuất hiện khoảng một giờ sau thất bại của MU trước Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League và được coi là đòn trả đũa những lời chỉ trích về màn trình diễn nghèo nàn của anh khi Liverpool thua MU 1-2 cuối tuần trước ở giải Ngoại hạng Anh.

Trước đó, hậu vệ 32 tuổi của MU – Ashley Young, người đã kèm tốt Salah đã “chọc ngoáy” cầu thủ người Ai Cập khi đăng ảnh trên Instagram và viết: “Đừng hỏi tôi nữa, tôi thề là cậu ta (Salah) không có trong túi của tôi đâu”.

Trận derby Madrid đá Chủ nhật: Real Madrid đã kiến nghị lên UEFA về việc xếp lịch họ đá trận lượt về vòng tứ kết Champions League vào thứ Tư, bởi trước đó, họ buộc phải đá trận derby Madrid lượt về với Atletico Madrid trong Chủ nhật (8/4). Lý do là tuần trước đó, Atletico đá Europa League vào thứ Năm nên không thể xếp trận derby vào thứ Bảy.

Simeone cất Costa ở nhà. Sau khi nắm lợi thế lớn từ trận thắng Lokomotiv Moscow 3-0, cộng thêm vết đau nhỏ của Diego Costa, HLV Diego Simeone đã để chân sút người Tây Ban Nha ở lại Madrid cùng Kevin Gameiro. Ông mang theo 20 cầu thủ sang Nga đá trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

Pep đổi biểu tượng cài trên áo: Sau khi bị FA phạt 23.000 euro vì đeo ruy-băng màu vàng để thể hiện sự ủng hộ dành cho các tù nhân chính trị xứ Catalunya đòi li khai khỏi Tây Ban Nha, HLV Pep Guardiola đã chuyển sang gắn biểu tượng… hoa thủy tiên vàng ở trận Man City gặp Stoke City mới đây. Đây là biểu tượng cho tổ chức từ thiện Great Daffodil Appeal do Marie Curie thành lập.

Pep

Biểu tượng hoa thủy tiên vàng được Pep mới sử dụng

Real bị “sao trẻ” xử cực phũ: Sau khi biết tin được Real Madrid quan tâm, thủ môn trẻ của CLB Hajduk Split, Karlo Letica, đưa ra tuyên bố khá phũ phàng: “Tôi rất bất ngờ với tin tức trên tờ Marca, vì thế, tôi tắt điện thoại. Tôi muốn nói về vấn đề này sau”.

Busquets lộ tương lai Messi ở Ngoại hạng Anh: Trước cuộc tiếp đón Chelsea, Busquets đã có nhận định về khả năng Messi chia tay Barca gia nhập Premier League. “Messi đang có tất cả ở Barcelona. Nou Camp là mái nhà thứ hai của cậu ấy, vì vậy rất khó có khả năng Messi đánh đổi tất cả để đón nhận thử thách mới ở Ngoại hạng Anh”.

Hazard sẽ giúp Chelsea làm nên chuyện trước Barca: Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi hành quân đến Nou Camp, tuy nhiên Obi Mikel đang có niềm tin tuyệt đối vào Hazard. Cựu cầu thủ Chelsea cho rằng ngôi sao người Bỉ đủ sức gây bất ngờ. “Hazard là cầu thủ hay nhất Premier League, anh ta có khả năng gây đột biến và Barca sẽ trả giá đắt nếu không để mắt đến Hazard”.

Mikel tin Hazard sẽ giúp Chelsea vượt khó

Bài liên quan