Đã xác định thêm 4 cái tên lọt vào vòng bảng UEFA Champions League 2017/18

Sau loạt trận lượt về play-off đêm qua, đã có 4 CLB đoạt vé tham dự vòng bảng Champions League.

4 CLB đã đoạt vé dự vòng bảng Champions League sau loạt trận lượt về play-off đêm qua là Napoli, Celtic, Olympiacos và Maribor.

Làm khách ở Nice, trước đối thủ mất nhiều cầu thủ vì chấn thương và án treo giò, Napoli đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của đại diện Serie A được ghi bởi Jose Callejon và Lorenzo Insigne. Như vậy, chung cuộc, Napoli đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-0.

Ở Tây Ban Nha, Sevilla trở về sân nhà tiếp đón Istanbul Basaksehir với ưu thế là chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi. Dù vậy, ở trận lượt về đêm qua, đội bóng xứ Andalusia đã gặp không ít khó khăn.

Napoli chính thức vượt qua Nice để tiến vào vòng bảng Champions League

Họ đã để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 17. Rất may là Sevilla đã kịp lật ngược thế cờ với 2 pha lập công của Sergio Escudero và Ben Yedder.

Ở thời điểm cuối trận, Istanbul Basaksehir bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2 nhưng không đủ để lật ngược thế cờ. Chung cuộc, Sevilla đã giành vé tham dự vòng đấu bảng Champions League với tổng tỷ số 4-3.

Tại Kazakhstan, Celtic bất ngờ để thua Astana với tỷ số 3-4. Tuy vậy, do đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 ở trận lượt đi nên đại diện của Scotland vẫn đoạt vé tham dự vòng bảng.

Liverpool sẽ có cuộc tái đấu với Hoffenheim đêm nay để xác định tấm vé tiếp theo

Ở trận đấu còn lại, với ưu thế sân nhà, đội bóng của Slovakia, Maribor đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Hapoel Beer Sheva. Tổng tỷ số của 2 loạt trận là 2-2 nhưng Maribor đã đoạt vé tham dự vòng bảng nhờ luật bàn thắng sân khách.

Như vậy, tính tới thời điểm này, đã có 27 tấm vé dự vòng bảng Champions League 2017-18 đã được xác định. 5 tấm vé còn lại sẽ được quyết định sau loạt lượt về play-off đêm nay.

Trong 5 trận đấu diễn ra đêm nay, đáng chú ý nhất là màn tái đấu giữa Liverpool và Hoffenheim ở sân Anfield. Thầy trò Jurgen Klopp hiện đang nắm ưu thế lớn nhờ chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi.

Bài liên quan