Barca và Man City dẫn đầu… đội hình ăn hại mùa 2016/17

Mùa giải 2016-17 gần như đã khép lại ở châu Âu và dưới đây là 11 cầu thủ gây nhiều thất vọng nhất.

CLAUDIO BRAVO – Manchester City

Hart mắc nhiều sai lầm ở Torino, nhưng Bravo thậm chí còn mắc nhiều sai lầm hơn và bị Willy Caballero chiếm suất. Thủ môn người Chile có thể chơi bóng bằng chân tốt, nhưng công việc dùng tay của anh lại quá tệ, điều khó chấp nhận với bất cứ thủ môn nào.

JOHN STONES – Manchester City

Những pha tắc bóng bất cẩn khiến Stones không đáp ứng được với những kì vọng đặt ra và những áp lực từ giá trị chuyển nhượng 55 triệu Euro.

THOMAS VERMAELEN – Roma

Ấn tượng duy nhất trong cả mùa giải ở Roma năm nay của trung vệ người Bỉ là… pha vào bóng với Mohamed Salah trên sân tập khiến cho cầu thủ người Ai Cập chấn thương và bỏ lỡ trận Derby thành Rome.

LUCAS DIGNE – Barcelona

Khả năng tấn công của hậu vệ người Pháp đã được thể hiện rất rõ ở… 0 bàn thắng và 0 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Barca.

RENATO SANCHES – Bayern Munich

Được kỳ vọng Một năm trôi qua và Sanches vẫn đang gặp khó trong việc tìm chỗ đứng ở Hùm Xám. Ở tuổi 19, anh vẫn còn rất nhiều việc để làm nếu muốn chứng minh giá trị với HLV Carlo Ancelotti.

ANDRE GOMES – Barcelona

Gomes chỉ có được ba bàn thắng và hai đường kiến tạo sau 46 trận đấu trên mọi đấu trường.

WAYNE ROONEY – Manchester United

Bất chấp việc trở thành “Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử” Man Utd, không có dấu hiệu nào cho thấy tiền đạo người Anh sẽ hồi sinh. Đặc biệt hơn khi rảnh rỏi Rooney không hề rèn luyện như Ronaldo mà nướng tiền bạc và thời gian vào trò may rủi đỏ đen.

GABRIEL BARBOSA – Inter Milan

Chuyển tới Inter Milan với giá trị lên tới 30 triệu Euro, nhưng tất cả những gì Barbosa làm được là… 1 bàn thắng sau 111 phút thi đấu cả mùa giải.

VINCENT JANSSEN – Tottenham

Vụ chuyển nhượng trị giá 22 triệu Euro của Tottenham đã thất bại hoàn toàn. Trong 27 lần ra sân ở Premier League, Janssen chỉ có được hai bàn thắng, một trong số đó đến từ chấm phạt đền.

JESE RODRIGUEZ – PSG

Được đưa về với giá 25 triệu Euro mùa Hè năm ngoái, Jese chỉ có được chín lần ra sân và một bàn thắng. Anh bị cho Las Palmas mượn chỉ sau sáu tháng – một trong những vụ chuyển nhượng tệ nhất ở mùa giải năm nay.

ĐH gây thất vọng nhất châu Âu mùa giải 2016/17

Bài liên quan