Điểm tin bóng đá sáng 2/4: Conte lo bị sa thải, Dybala muốn đến Real Madrid

Chelsea tìm thấy “Terry mới”, Conte lo bị sa thải, Dybala muốn đến Real Madrid… là những tin bóng đá quốc tế đáng chú ý sáng 2/4.

Conte lo bị sa thải. Sau trận thua 1-3 ngay trên sân nhà trong trận derby London với Tottenham, nguy cơ Chelsea sẽ không lọt vào top 4. Nói về tình cảnh của mình, HLV Antonio Conte thừa nhận rằng ông không chắc sẽ tiếp tục là HLV của Chelsea ở mùa giải năm sau.

Conte

Conte gần với cửa ra của Stamford Bridge hơn bao giờ hết

Arsenal lo thiệt quân trước đại chiến. HLV Arsene Wenger đang vô cùng lo lắng về thủ thành Petr Cech. Người gác đền 35 tuổi người CH Séc đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại ở trận đấu giữa Arsenal và CSKA Moscow tại tứ kết Europa League. Trong trận đấu với Stoke vừa qua, thủ thành Ospina bắt chính sau 364 ngày dự bị.

Chelsea tìm thấy “Terry mới”. Theo Daily Mail, Chelsea đang gấp rút tìm kiếm “truyền nhân” của John Terry. Người được BLĐ đội bóng thành London nhắm đến là Jamaal Lascelles. Cầu thủ mới 24 tuổi này chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo Newcastle. Nhiều khả năng Chelsea sẽ hỏi mua Jamaal Lascelles với giá 30 triệu bảng.

Harry Kane vẫn chưa từ bỏ cuộc đua với Salah. Harry Kane vừa trở lại ở trận đấu với Chelsea, sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Hiện ngôi sao của Tottenham đang có 24 bàn tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, kém Mohamed Salah 5 bàn. Kane cho biết, anh sẽ chiến đấu trong những vòng đấu tiếp theo để bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới mà mình đã giành được trong 2 mùa liên tiếp đã qua.

Dybala muốn đến Real Madrid. Theo tiết lộ của Football Italia, Paulo Dybala đang lên kế hoạch gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2018. Tiền đạo người Argentina tính rời Juventus, sau 3 mùa bóng ghi dấu ấn cùng “Bà đầm già”. Mục tiêu ban đầu của Dybala là sát cánh Messi tại Barcelona, nhưng sau đó đã thay đổi ý định.

Dybala - Real Madrid

Dybala rục rịch muốn đến Real Madrid

Bài liên quan