MU nhận hung tin trước thềm đại chiến Real

Eric Bailly sẽ không thể cùng M.U tham dự trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 8/8 tới vì quyết định tăng án treo giò từ UEFA.

Mới nhất, tổ chức quyền lực của bóng đá châu Âu, UEFA đã ra án phạt cấm thi đấu 2 trận tiếp theo dành cho Eric Bailly vì chiếc thẻ đỏ mà trung vệ người Bờ Biển Nga phải nhận trong trận bán kết với Celta Vigo tại Europa League mùa vừa qua.

Baily xô xát với Roncaglia.

Còn nhớ, ở trận lượt về, khi Celta Vigo có bàn gỡ hòa ở phút 88, Roncaglia, người sút tung lưới Man Utd đã có những hành vi khiêu khích. Đó là lý do cả hai đội có xô xát, và Eric Bailly sao đó lao vào John Guidetti, tiền đạo số 9 của đối thủ, rồi chuyển sang đòi đánh Roncaglia.

 

Facundo Roncaglia, cầu thủ bên phía Celta cũng nhận thẻ đỏ trong tình huống đó. Trên đường vào đường hầm sân Old Trafford, Bailly và Roncaglia tiếp tục va chạm với nhau và phải có người can ngăn mới tách 2 cái đầu nóng này ra xa nhau. Đây là tình tiết tăng nặng khiến UEFA tăng án treo giò lên 3 trận với Bailly.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho lên tiếng: “Tôi nghĩ trọng tài đã rút sai thẻ (với Bailly). Trong trường hợp đó, có thể Bailly chỉ hơi ngây thơ. Tôi không rõ chi tiết sự việc nhưng chúng tôi đã mất một cầu thủ vô cùng quan trọng.”

Bailly không thể tham dự siêu cúp châu âu với Real

 

Như vậy, Bailly sẽ vắng mặt tại trận tranh siêu cúp châu Âu với Real Madrid và trận đấu đầu tiên của Man Utd tại vòng bảng Champions League mùa 2017/18. Đó là mất mát quá lớn với Man Utd, bởi có lẽ, Bailly là cái tên duy nhất được NHM Quỷ đỏ đặt trọn niềm tin nơi hàng thủ. Lúc này, có không ít NHM cho rằng đây là ‘chiêu trò’ của Real nhằm loại đi trụ cột của đội chủ sân Old Trafford để dễ dàng hơn trong việc giành chiến thắng.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mourinho vẫn còn trận đấu với Barcelona vào rạng sáng ngày 27/7. Sau đó Quỷ Đỏ sẽ thi đấu giao hữu với Valerenga và Sampdoria trước khi có cuộc thư hùng với Real Madrid vào ngày 08/08.

Bài liên quan