XONG! Tương lai của Joe Hart đã được định đoạt

Rốt cuộc thì cũng đã có câu lạc bộ chấp nhận “cứu” Joe Hart. CLB đang chơi tại Ngoại hạng Anh, West Ham đã tìm ra giải pháp với Manchester City.

Trong vòng vài ngày tới, Joe Hart có thể hoàn tất việc chuyển đến West Ham. CLB ở thủ đô London đã đồng ý với Manchester City một hợp đồng mượn cầu thủ trong 1 năm, kèm điều khoản mua đứt nếu Joe Hart thể hiện tốt.

Joe Hart sẽ không có tên trong chuyến du đấu sắp tới của Manchester City tại Mỹ. Trong buổi hội quân mới nhất, anh cũng vắng bóng. Ban lãnh đạo và HLV Pep Guardiola đã thống nhất việc để thủ thành Joe Hart ở nhà để giải quyết dứt điểm tương lai.

Joe Hart sẽ đầu quân cho West Ham trong mùa tới

Trước đó, cả Watford, Newcastle United và West Ham đều tỏ ý muốn mượn cầu thủ, trong khi Manchester City muốn bán đứt Joe Hart trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Và West Ham có vẻ như là đội đã đáp ứng các yêu cầu tài chính của Man City hơn Newcastle.

Joe Hart từng được Manchester City định giá 25 triệu bảng. Nhưng cho tới lúc này, họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị mua chính thức nào. Mức lương 100.000 bảng/tuần của anh tại Man City có thể là lý do quan trọng nhất. Vẫn chưa rõ West Ham phải trả phí mượn hay bao nhiều phần lương của Joe Hart.

Joe Hart, 30 tuổi, đã ở Man City từ năm 2006 và là trụ cột của CLB trước khi Pep Guardiola đến. Từng là thủ môn số 1 nước Anh, nhưng mùa trước “Người nhện” của Man City bị Guardiola đẩy đến Torino theo dạng cho mượn. Trong màu áo Torino, Joe Hart bắt 36 trận, có 5 trận giữ sạch lưới.

Bài liên quan