Điểm tin tối 04/07: Giroud chính thức tiết lộ tương lai; Malaysia chốt phương án bốc thăm bóng đá nam SEA Games

Giroud chính thức tiết lộ tương lai; Malaysia chốt phương án bốc thăm bóng đá nam SEA Games…là những tin chính có trong điểm tin tối 4/7.

Giroud CHÍNH THỨC tiết lộ tương lai. Cụ thể trong một tuyên bố trên trang chủ của đội bóng, tiền đạo người Pháp đã cho biết: “Tôi muốn người ta nhìn tôi với tư cách của một chiến binh trung thành trên sân, một người luôn sẵn sàng cống hiến tất cả cho đội bóng.

Đó là mục tiêu mà tôi vẫn luôn đặt trong suốt sự nghiệp tại Arsenal, tôi luôn cống hiến hết mình cho đội bóng này.

Giroud muốn cống hiến trọn vẹn sự nghiệp cho Arsenal

Malaysia chốt phương án bốc thăm bóng đá nam SEA Games. Báo chí Malaysia hôm nay chính thức loan tin phương án bốc thăm bóng đá nam SEA Games 29 mà Malaysia là chủ nhà sẽ giống SEA Games 28 tại Singapore.

Chelsea trói chân sao sáng Championship. Chelsea đã chính thức gia hạn với một trong những sao trẻ triển vọng nhất CLB, Kasey Palmer. Cầu thủ này là một trong 2 sao trẻ được Chelsea cho Huddersfield mượn trong mùa giải trước.

Chelsea đã nhận ra tài năng của Palmer và quyết định trói chân cầu thủ này thêm 4 năm. The Blues vẫn có thể để Palmer đến Huddersfield theo dạng cho mượn, nhưng tuyệt nhiên không thể để anh bị mua đứt với giá rẻ.

Mourinho vẫn muốn có Sanchez. Một số thông tin từ Chile cho biết, Alexis Sanchez đã nhận được đề nghị từ Jose Mourinho, về việc chuyển sang MU thi đấu. Cụ thể, sau khi Chile thất bại trước Đức trong trận chung kết Confederations Cup 2017, Sanchez đã tiết lộ với các đồng đội về lời mời đến từ sân Old Trafford.

Mourinho vẫn muốn đưa Sanchez đến Old Trafford

“Messi luôn là ngôi sao hoàn hảo nhất mọi thời đại”. HLV Pep Guardiola đã dành những lời có cánh cho ngôi sao Messi và khẳng định, Messi là ngôi sao chơi hay nhất mọi thời đại.

Cựu sao Bayern cập bến Marseille. Cách đây ít phút, ban lãnh đạo Marseille đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ người Brazil, Luiz Gustavo.

U22 Việt Nam hủy tập do hội quân muộn. Do tối muộn ngày hôm qua (3/7), các thành viên của đội mới hội quân gần đông đủ, vì vậy HLV Hữu Thắng đã cho hủy buổi tập sáng 4/7 để họp nội bộ đội tuyển ngay tại khách sạn.

AC Milan chuẩn bị có tân binh bất ngờ. Tiền vệ người Hà Lan đang thuộc biên chế Galatasaray, Wesley Sneijder nhiều khả năng sẽ là tân binh tiếp theo của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sneijder khi còn khoác áo Inter, đối thủ truyền kiếp của AC Milan

Leicester chiêu mộ thành công thủ quân Sevilla. Leicester City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ đội trưởng của Sevilla, Vicente Iborra. Thương vụ sẽ chính thức hoàn tất sau khi tiền vệ 29 tuổi này vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

Bài liên quan